+Aa-
    Zalo

    Bà Nhân Vlog tổ chức họp báo, bật khóc mong cộng đồng mạng đừng chỉ trích chồng

    ĐS&PL Trong buổi họp báo, vợ chồng Bà Nhân Vlog đã cúi đầu xin lỗi bác sĩ T. và thừa nhận thân quá nóng vội,khởi nguồn cho ồn ào không đáng có này.

    Trong những ngày vừa qua, sự việc lùm xùm giữa YouTuber Lê Thị Đức Nhân (hay còn gọi là Bà Nhân Vlog) và bác sĩ Cao Hữu T.  là tâm điểm chú ý của dư luận. Tranh cãi nổ ra khi phía Bà Nhân Vlog “bóc phốt” bác sĩ T. làm việc không có tâm. Tuy nhiên phía bác sĩ T. có phản hồi trái ngược, cho rằng Bà Nhân Vlog đang diễn, cố tình "tạo phốt" để thu hút sự chú ý. 

    Tối 14/3, vợ chồng Đức Nhân đã tổ chức họp báo liên quan tới sự việc trên. Tại đây, Đức Nhân và chồng người Nhật Bản - anh Yamasaki Teruhito (thường gọi là Teru, 46 tuổi) đã cúi đầu xin lỗi bác sĩ T. vì những ồn ào những ngày qua. 

    ba nhan vlog tiet lo da nhan tin rieng den bs thinh truoc hop bao 1
    Vợ chồng Bà Nhân Vlog tại buổi họp báo.

    "Lỗi của Nhân rất lớn là cái tính tính nóng nảy của Nhân. Nhân rất khao khát đi tìm con. Vì quá nóng vội mà ít nhiều gây ảnh hưởng đến bác sĩ. Hôm nay, Nhân xin phép cúi đầu xin lỗi lỗi bác", Đức Nhân nói ở họp báo.

    Nữ Youtuber đồng thời chia sẻ, trước khi buổi họp báo này diễn ra, cô đã nhắn tin riêng cho bác sĩ T. để thông báo. 

    "Nhân nhắn tin riêng trao đổi với bác sĩ rằng, Nhân sẽ công khai lỗi sai của Nhân tại họp báo; đồng thời xin lỗi bác. Bên cạnh đó, những thông tin không đúng về Nhân, về vợ chồng Nhân, Nhân cũng sẽ lên tiến nói hết, chứ không thể im lặng mãi được", Bà Nhân Vlog chia sẻ.

    Khi được phóng viên đặt câu hỏi: "Bác sĩ T. đã phản hồi thế nào?", Đức Nhân không trả lời trọng tâm vào câu hỏi này mà cô chia sẻ như sau: "Hôm qua (13/3), tôi có đăng 1 video và tôi với bác sĩ cũng có thương lượng với nhau. Sau video này, tôi đợi bác sĩ đính chính cho tôi một điều rằng, tôi không hợp tác quảng cáo với bác sĩ. Lúc này, tôi chỉ cần bác sĩ viết cho tôi vài dòng trên trang cá nhân nói rõ về việc này để tôi không bị hiểu lầm. Bác sĩ có nói với tôi là buổi tối sẽ viết nhưng tôi đợi mãi không thấy, trong khi đó cộng đồng mạng tấn công tôi quá nhiều, thành ra tôi mới đăng bài lên. Ngay thời điểm đó, tôi với bác sĩ đã không thể hòa giải với nhau được nữa".

    Trả lời phỏng vấn về việc có hay không chuyện cô bắt tay với bác sĩ Cao Hữu Thịnh để đẩy truyền thông, PR tên tuổi, nữ YouTuber khẳng định: "Điều này hoàn toàn không có"

    Bà Nhân Vlog cũng công khai loạt giấy tờ chuyển tiền cho các dịch vụ trong quá trình thụ tinh ống nghiệm: Tiền thuốc, tiền tiêm trữ đông... Bắt đầu từ ngày 9/1/2023 với 6 lần chuyển tiền, tổng cộng gần 152 triệu đồng.

    Khi phóng viên đặt thêm câu hỏi về việc: "Có nghi vấn cho rằng cô được thuê để quảng cáo", nữ YouTuber cho biết rằng bản thân hoàn toàn chi trả mọi chi phí, không thoả thuận giá cả hay hỗ trợ PR cho phía bác sĩ Cao Hữu Thịnh.

    "Tôi không muốn con mình sau này sinh ra bị gắn mác là "đứa con thương mại". Tôi sợ người ta đánh giá con mình như thế" - cô nói.

    Khi nói về việc đã vội vàng đấu tố bác sĩ Thịnh khi chưa có bằng chứng cụ thể, cô cho biết sẽ rút kinh nghiệm: "Tôi nói ở đây không cần phân bua đúng sai. Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến bác sĩ Thịnh".

    ba nhan vlog tiet lo da nhan tin rieng den bs thinh truoc hop bao
    Vợ chồng Bà Nhân Vlog xin lỗi bác sĩ T.

    Cũng có mặt trong buổi họp báo tối nay, anh Teru không giấu được sự căng thẳng. Suốt những ngày qua, anh đều kề cạnh vợ mình nhưng chưa một lần lên tiếng về lùm xùm.

    Chia sẻ tại họp báo, anh Teru gửi lời xin lỗi bác sĩ Cao Hữu T. Trong vụ việc này, bản thân anh cũng thấy rất buồn và áp lực những ngày qua. Anh bị chế giễu bằng những hình ảnh, bị miệt thị bằng những lời lẽ quá đáng trên mạng xã hội khiến anh cảm thấy tổn thương. 

    Ngồi bên cạnh chồng, bà Nhân Vlog cũng cho biết khá buồn vì chuyện của vợ nhưng chồng lại bị vạ lây. Cô cũng mong muốn mọi người đừng chế giễu đến ông xã. Nữ youtuber khóc và nói thêm, rằng chính anh cũng là người góp ý, đứng ra tổ chức họp báo thanh minh.

    Khi được hỏi về Quỳnh Trần JP, người bạn thân của Nhân, cũng là một Youtuber có tiếng. Nhiều người thắc mắc cho rằng tại sao trong suốt quá trình xảy ra drama, Quỳnh Trần lại không lên tiếng bảo vệ người bạn của mình. Đức Nhân bày tỏ, cô bạn thân của mình không hề vô tâm như mọi người nghĩ, vẫn thường xuyên liên lạc hỏi thăm tình hình và mong cô sớm vượt qua được ồn ào.

    Đức Nhân chia sẻ thêm, rằng việc tổ chức buổi họp báo trên cũng không cần khẳng định đúng sai, chỉ mong mọi người hiểu và thông cảm cho câu chuyện của cô trong thời gian qua, nhanh chóng chấm dứt ồn ào để trở lại cuộc sống bình thường.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-nhan-vlog-to-chuc-hop-bao-bat-khoc-mong-cong-dong-mang-dung-chi-trich-chong-a568790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan