+Aa-
    Zalo

    Bà Rịa-Vũng Tàu: Mẫu thuẫn trên mạng, nữ sinh lớp 11 bị hàng chục người vây đánh

    (ĐS&PL) - Nữ sinh lớp 11 đã bị bạn cùng trường và những người ngoài xông vào đánh hội đồng do lời qua tiếng lại trên mạng xã hội facebook.

    Báo Thanh niên đưa tin, ngày 18/10, Công an P.Hắc Dịch (TX.Phú Mỹ, Bà Rịa-Vũng Tàu) đã mời nhóm nữ sinh của Trường THPT Hắc Dịch đến làm việc do đánh hội đồng một bạn học cùng trường.

    Theo video hơn một phút chia sẻ trên mạng xã hội, một nữ sinh trường THPT Hắc Dịch bị nhóm nữ 8 người kéo ngã xuống đường, xông vào đánh đấm, dùng chân đạp lên người và chửi tục.

    Lúc này một nam thanh niên nói lớn yêu cầu dừng tay thì nhóm này buông tha cho nữ sinh. Sau đó những người có mặt tiếp tục đấu khẩu trước khi rời đi.

    ba ria vung tau mau thuan tren mang nu sinh lop 11 bi hang chuc nguoi vay danh 4
    Nữ sinh bị nhóm nữ 8 người kéo ngã xuống đường, xông vào đánh đấm, dùng chân đạp lên người và chửi tục. Ảnh: Vietnamnet.

    Theo thông tin từ Vietnamnet, nữ sinh bị đánh là em N.T.T.T (học sinh lớp 11A6, Trường THPT Hắc Dịch, thị xã Phú Mỹ). Em T cho biết, vào chiều ngày 15/10, khi đang ở nhà, nữ sinh được một bạn cùng lớp đưa vào nhóm nhắn tin trên facebook. 

    Nhóm người hẹn đến bãi đất trống ở khu tái định cư Hắc Dịch nói chuyện, giải quyết mâu thuẫn giữa T. và em H.T (lớp 11A7, cùng trường). Nghĩ chỉ đến nói chuyện giảng hoà, nên em T. đồng ý và rủ 2 người bạn đi cùng.

    "Đến nơi, em thấy có khoảng 30 bạn cả nam lẫn nữ đợi sẵn. Ngoài bạn H.T. còn có một số bạn chung lớp và cả những người lạ mặt. Trong lúc em nói chuyện với bạn H.T. thì bị một người trong nhóm đánh vào vai. Em phản ứng và bị đánh hội đồng túi bụi”, em T. kể.

    Em T. cho biết ngoài một số người lạ mặt, trong nhóm đều là học sinh khối lớp 11, Trường THPT Hắc Dịch. Khoảng 15 người trực tiếp tham gia đánh. Sau sự việc, em không dám đến trường.

    "Em bị đánh hội đồng 3 lần trong chiều hôm đó, các bạn vây đánh do em không chịu xin lỗi bạn H.T. Một số người còn dùng cả mũ bảo hiểm đánh vào đầu và ép em nằm xuống đường, đá liên tiếp vào người”. Em T. nhớ lại.

    Sau khi bị đánh, em T. bần thần đứng dậy đi ra xe và cùng 2 bạn trở về nhà. Sau đó, nữ sinh cùng phụ huynh đến công an phường Hắc Dịch trình báo sự việc. Theo lời kể của em T., nguyên nhân do giữa em và H.T có mâu thuẫn từ trước, do lời qua tiếng lại trên facebook.

    Em T sau đó được người thân đưa đến Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu nhưng chỉ bị các vết trầy xước bên ngoài da ở vùng mặt, cổ, chân, tay… Sau hôm xảy ra sự việc, 3 phụ huynh của các em trong số nhiều người tham gia đánh, đến xin lỗi. 

    ba ria vung tau mau thuan tren mang nu sinh lop 11 bi hang chuc nguoi vay danh 3
    Em T sau đó được người thân đưa đến Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu nhưng chỉ bị các vết trầy xước bên ngoài da ở vùng mặt, cổ, chân, tay… Ảnh: Vietnamnet.

    Liên quan đến sự việc trên, ông Nguyễn Đức Thiện - Hiệu trưởng Trường THPT Hắc Dịch, cho biết, phía nhà trường đã nắm được thông tin ngay chiều tối hôm xảy ra sự việc. Đến nay, nhà trường đã mời em T. và những học sinh liên quan làm việc, xác minh và sau khi có kết quả sẽ xử lý theo quy định.

    "Trường sẽ lập hội đồng kỷ luật tạm đình chỉ lên lớp và lao động công ích đối với các em đánh bạn trên tinh thần giáo dục là chính", lãnh đạo trường THPT Hắc Dịch nói.

    Đại diện Công an phường Hắc Dịch cũng cho biết đã làm việc với những người tham gia đánh nữ sinh T. Bước đầu xác minh trong nhóm đánh có một nữ sinh đã nghỉ học, còn lại đều là học sinh trong trường.

    Vụ việc vẫn đang được đơn vị tiến hành làm rõ.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-ria-vung-tau-mau-thuan-tren-mang-nu-sinh-lop-11-bi-hang-chuc-nguoi-vay-danh-a595742.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan