+Aa-
    Zalo

    Bà xã Trương Nghệ Mưu phản hồi thông tin đạo diễn bán tháo biệt thự

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trần Đình, bà xã của Trương Nghệ Mưu, đã phản hồi về thông tin đạo diễn chịu lỗ bán tháo biệt thự triệu USD.

    Ngày 11/7, Sina đưa tin Trương Nghệ Mưu rao bán siêu biệt thự ở Vô Tích, Giang Tô với mức giá 30 triệu NDT (4,4 triệu USD). Nhiều nguồn tin cho biết bất động sản này đã có người mua.

    Theo Sina, việc đạo diễn Thập diện mai phục bán gấp biệt thự, thậm chí chấp nhận chịu lỗ đang gây bàn tán trong dư luận. Truyền thông đặt nghi vấn ông gặp biến cố sự nghiệp hoặc tài chính, cần nhiều tiền để giải quyết.

    ba xa truong nghe muu phan hoi thong tin dao dien ban thao biet thu 03
    Dư luận Trung Quốc xôn xao thông tin Trương Nghệ Mưu bán tháo biệt thự. Ảnh: elle.vn

    Theo giấy tờ đăng ký sở hữu, biệt thự ở Vô Tích được Trương Nghệ Mưu mua cách đây nhiều năm. Ông mua căn nhà với giá gốc 35 triệu NDT (5,2 triệu USD). Biệt thự nằm trong quần thể Hồ Tỷ Sơn Trang, được mở bán từ năm 2003, tổng cộng 84 biệt thự. Đây là một trong những cộng đồng dân cư hạng nhất ở Vô Tích.

    ba xa truong nghe muu phan hoi thong tin dao dien ban thao biet thu 01

    Biệt thự của Trương Nghệ Mưu nằm trong khu nhà giàu biệt lập ven hồ ở Vô Tích. Ảnh:phunuonline.com.vn

    Bất động sản của Trương Nghệ Mưu có diện tích 1.050 m2, diện tích xây dựng là 721 m2. Nhà gồm ba tầng lầu và một tầng hầm. Ngôi nhà được đại lý bất động sản đánh giá trang trí đẳng cấp. Số tiền được chi cho nội thất là gần 750.000 USD. Trương Nghệ Mưu từng sống với bố vợ ở đây.

    Phía môi giới bất động sản cũng tiết lộ, sau khi tin tức về biệt thự của Trương Nghệ Mưu được rao bán, có rất nhiều người hỏi thăm nhưng đa số vì tò mò, chỉ có một số ít quan tâm đến việc mua. Lý do trước hết là diện tích bất động sản quá lớn, giá thành cũng không thấp. Mặt khác, nhiều người e ngại vì sợ cuộc sống bị ảnh hưởng bởi danh tiếng của vị đạo diễn sinh năm 1950.

    Trên mạng xã hội, dân tình bàn luận rôm rả về nguyên nhân Trương Nghệ Mưu bán tháo biệt thự. Nhiều người đoán, nhà làm phim Vô Ảnh đang gặp biến cố về tài chính, cần tiền gấp. Một số lại cho rằng, căn biệt thự không may mắn.

    ba xa truong nghe muu phan hoi thong tin dao dien ban thao biet thu 04
    Vợ Trương Nghệ Mưu phủ nhận bán tháo biệt thự. 

    Đến chiều cùng ngày (giờ địa phương), Trần Đình, bà xã kém 31 tuổi của Trương Nghệ Mưu, đã cập nhật trạng thái mới trên trang Weibo cá nhân phản hồi về việc bán tháo biệt thự: ''Không có chuyện cần bán gấp nhà ở Vô Tích, chỉ tham khảo giá cả thôi. Cha mẹ tôi ngày càng già đi, tôi muốn đưa họ về biệt thự để thuận tiện chăm sóc''.

    Thu Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-xa-truong-nghe-muu-phan-hoi-thong-tin-dao-dien-ban-thao-biet-thu-a544339.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan