+Aa-
    Zalo

    Bác đề xuất tổ chức thi Hoa hậu thế giới tại động Thiên Đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phần trình diễn trang phục dân tộc của cuộc thi Hoa hậu hòa bình thế giới sẽ được tổ chức tại khu nghỉ dưỡng 5 sao ven biển thay vì động Thiên Đường như đề xuất trước đó.

    Phần trình diễn trang phục dân tộc của cuộc thi Hoa hậu hòa bình thế giới sẽ được tổ chức tại khu nghỉ dưỡng 5 sao ven biển thay vì động Thiên Đường như đề xuất trước đó.

    Theo thông tin đăng tải trên báo VnExpress, ngày 19/4, tỉnh Quảng Bình ra văn bản lựa chọn khu nghỉ dưỡng 5 sao ven biển Sunspa Resort (đặt tại xã Bảo Ninh, TP Đồng Hới) làm địa điểm tổ chức phần thi trang phục dân tộc, trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu hòa bình thế giới.

    Khu nghỉ dưỡng Sunspa Resort có thể không tạo ra sự khác biệt độc đáo nhưng sẽ là phương án an toàn - Ảnh: báo Dân Trí

    Việc lựa chọn này nhằm đảm bảo tính chuyên nghiệp của cuộc thi, cũng như phục vụ đông đảo khán giả, đồng thời góp phần quảng bá, giới thiệu tài nguyên du lịch biển của TP Đồng Hới.

    Quảng Bình được lựa chọn tổ chức phần thi trang phục dân tộc của cuộc thi Hoa hậu hòa bình thế giới, dự kiến tổ chức 15-19/10, với sự tham gia của 80-90 thí sinh đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ.

    Báo Dân Trí đưa tin, Sở Du lịch tỉnh đề xuất 2 địa điểm tổ chức thi là động Thiên Đường và khu nghỉ dưỡng 5 sao ven biển.

    Động Thiên Đường không được lựa chọn làm điểm thi - Ảnh: báo VnExpress

    Theo đó, đề xuất tổ chức tại Động Thiên Đường có sự khác biệt, độc đáo nhưng không đảm bảo an toàn và tính chuyên nghiệp. Tổ chức cuộc thi tại Khu nghỉ dưỡng Sunspa Resort có thể không tạo ra sự khác biệt độc đáo nhưng sẽ là phương án an toàn, đảm bảo chất lượng và thương hiệu của cuộc thi, quảng bá được những tài nguyên nổi bật của du lịch Quảng Bình và Việt Nam

    Được biết, Động Thiên Đường có sức chứa tối đa 7.000 người/ngày, 1.500 người/thời điểm. Năm 2013, tại hang động này tỉnh Quảng Bình đã tổ chức thành công chương trình kỷ niệm 10 năm di sản Phong Nha - Kẻ Bàng truyền hình trực tiếp trên VTV1 và VTV4 với sự tham gia của hơn 500 người.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-de-xuat-to-chuc-thi-hoa-hau-the-gioi-tai-dong-thien-duong-a187739.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan