+Aa-
    Zalo

    Bắc Giang: Một người tử vong do mâu thuẫn trong đám giỗ

    (ĐS&PL) - Trên địa bàn xã Bảo Sơn, huyện Lục Nam (tỉnh Bắc Giang) vừa xảy ra vụ án mạng khiến một người tử vong, nguyên nhân được biết là do mâu thuẫn trong đám giỗ.

    Báo Dân Việt đưa tin, theo thông tin ban đầu từ Công an huyện Lục Nam, ngày 24/6, tại thôn Yên Thiện, xã Bảo Sơn, Nguyễn Văn Thọ (SN 1974) và Nguyễn Văn Âu (SN 1975) cùng ở thôn Yên Thiện đã xảy ra mâu thuẫn trong đám giỗ của gia đình Thọ.

    Cụ thể, vào khoảng 12h cùng ngày, sau khi đã ăn cơm, uống rượu xong, giữa anh Âu và anh Thọ xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến cãi nhau, đánh nhau.

    Thấy anh Âu bỏ ra về, anh Thọ dùng xe máy đuổi theo, đâm vào người nhưng anh Âu tránh được. Anh Âu sau đó đi vào bếp nhà ông Đ.V.Kh (thôn Yên Thiện, xã Bảo Sơn), lấy một con dao nhọn (loại dao chọc tiết lợn) cài vào cạp quần rồi đi ra tỉnh lộ 295 để về nhà, theo Báo Tin Tức. 

    Trong lúc tiếp tục đuổi theo anh Âu, anh Thọ bị ngã xe máy, sau đó nhặt một đoạn gậy gỗ lao vào vụt đánh anh Âu. Bị đánh nên anh Âu lấy con dao nhọn ra, đâm vào tay và vùng ngực của anh Thọ rồi vứt con dao vào khu vườn nhà ông M.. Anh Thọ sau khi bị đâm vẫn lao vào xô xát với anh Âu.

    Sau đó, do mất nhiều máu nên anh Thọ tử vong còn anh Âu đã đến Công an xã Bảo Sơn đầu thú và khai báo về hành vi của mình.

    Hiện vụ việc được Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bắc Giang giải quyết theo thẩm quyền.

    bac giang 1 nguoi tu vong do mau thuan trong dam gio1
    Khu vực hiện trường vụ án tại Bắc Giang. Ảnh: Dân Việt. 

    Cũng liên quan đến tình hình an ninh tại tỉnh Bắc Giang, mới đây, 3 người trong một gia đình trên địa bàn tỉnh đã tử vong do nhà bị cháy.

    Cụ thể, vụ cháy xảy ra vào khoảng 1h30 ngày 22/6 tại gia đình ông Tống Văn L (SN 1965) ở thôn Sơn Quang, xã Trung Sơn.

    Thời điểm này, trong nhà có ông Tống Văn L (chủ hộ) có con gái Tống Thị T (SN 1988) và cháu ngoại Nguyễn Quỳnh Tr (3 tuổi - là con gái của chị T).

    Người con gái út đưa vợ ông L điều trị bệnh tại cơ sở y tế nên không có nhà. 

    bac giang 1 nguoi tu vong do mau thuan trong dam gio21
    Hiện trường vụ cháy tại Bắc Giang. Ảnh: Vietnamnet.

    Nhận tin báo về vụ hỏa hoạn, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh) đã cử 30 cán bộ, chiến sĩ và 4 xe chữa cháy cùng nhiều trang thiết bị đến hiện trường. 

    Hơn 2 tiếng nỗ lực dập lửa, đám cháy được khống chế. Tuy nhiên, ông L đã tử vong ở khu vực cầu thang nhà 2 tầng; chị T và con gái cũng được phát hiện tử vong tại khu vực nhà tắm, theo Vietnamnet.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-giang-1-nguoi-tu-vong-do-mau-thuan-trong-dam-gio-a580293.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan