+Aa-
    Zalo

    Bắc Giang: “Khoe” video đốt pháo lên Facebook, hai thanh niên bị phạt 3 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan chức năng vừa tiến hành xử phạt hai đối tượng đốt pháo nổ, quay lại video rồi tung lên mạng.

    Cơ quan chức năng vừa tiến hành xử phạt hai đối tượng đốt pháo nổ, quay lại video rồi tung lên mạng.

    Theo Bảo Vệ Pháp Luật, vào hôm 13/2, Công an huyện Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với tổng số tiền phạt 3 triệu đồng đối với N.D.S (SN 1999, trú tại Kim 1, xã Phượng Sơn) và N.V.T (SN 1999, trú tại thôn Chể, xã Phượng Sơn) về hành vi đốt pháo nổ, đăng lên mạng xã hội Facebook.

    Được biết, lực lượng an ninh Công an huyện Lục Ngạn qua kiểm soát thông tin trên mạng đã phát hiện một đoạn video ghi lại cảnh đốt pháo nổ. Đoạn video này được hai tài khoản Facebook có tên S.N và A.M đăng tải. Đoạn video sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người.

    Một trong hai nam thanh niên đốt pháo nổ, quay video rồi chia sẻ lên Facebook làm việc với công an. Ảnh: Công an huyện Lục Ngạn/ Bảo Vệ Pháp Luật

    Qua quá trình xác minh, Công an huyện Lục Ngạn xác định được chủ của các tài khoản Facebook trên là S. và N. nên đã mời 2 nam thanh niên này lên trụ sở làm việc. Tại cơ quan điều tra, S. và N. đã thừa nhận hành vi đốt pháo nổ của mình. 2 đối tượng này sau đó đã bị lập biên bản vi phạm hành chính và  phạt 3 triệu đồng.

    Trước đó, Hà Nội Mới đưa tin vào khoảng 0h10 ngày 12/2, Công an xã Yên Thường, huyện Gia Lâm (Hà Nội) trong thời gian đi tuần tra ở khu vực thông Xuân Dục đã phát hiện một nhà dân có tiếng pháo nổ.

    Tổ công tác Công an xã phối hợp cùng cán bộ cơ sở, nhanh chóng xác định được tiếng pháo phát ra từ nhà ông N.Đ.L. (SN 1980, trú tại thông Xuân Dục, xã Yên Thường, huyện Gia Lâm, Hà Nội).

    Tiến hành kiểm tra tại chỗ, lực lượng chức năng tìm được 1 hộp pháo loại 36 lỗ đã đốt hết nằm trong sân nhà ông L. Sau khi ông L. khai nhận vừa đốt pháo, Công an xã Yên Thường đã lập biên bản ghi nhận, xử lý tại chỗ đối với người đàn ông này.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-giang-khoe-video-dot-phao-len-facebook-hai-thanh-nien-bi-phat-3-trieu-dong-a356072.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan