+Aa-
    Zalo

    Bác sĩ Đào Xuân Hưởng - Đôi tay vàng “cứu tinh” cho làn da của các chị em

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bác sĩ Đào Xuân Hưởng - chuyên gia thẩm mỹ da liễu đã giúp hàng nghìn khách hàng trẻ hoá lại làn da, thành công xóa bỏ nỗi ám ảnh lão hoá và đạt được làn da tươi sáng khỏe mạnh hơn so với tuổi thật.

    Bác sĩ Đào Xuân Hưởng - Kinh nghiệm thâm niên nhiều năm hành nghề

    Bác sĩ Đào Xuân Hưởng với kinh nghiệm lâm sàng vô cùng ấn tượng là nguyên cử nhân tại trường Đại học y Hà Nội - một trong những trường đại học hàng đầu của Việt Nam. Đồng thời, bác sĩ là một trong những bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng về cách điều trị các bệnh lý về da liễu như viêm nang lông, da lão hoá, da gặp các vấn đề về sắc tố.

    Bác sĩ Đào Xuân Hưởng đã học tập tại một trường y khoa hàng đầu của Việt Nam nhưng không chỉ dừng lại ở đó, bác sĩ luôn trau dồi kinh nghiệm - đó là phương châm trong công việc cũng như trong cuộc sống của bác sĩ Đào Xuân Hưởng. Bác sĩ đã hoàn thành lớp ứng dụng laser và công nghệ tế bào gốc do bác sĩ Cao Xuân Ngọc giảng dạy - một trong những bác sĩ y khoa hàng đầu về da liễu trên cả nước. Ngoài ra, bác sĩ Đào Xuân Hưởng cũng đã tham gia định hướng chuyên khoa da liễu tại bệnh viện Da Liễu Trung Ương.

    1

    Dù công việc với khách hàng tương đối bận rộn nhưng bác sĩ luôn dành thời gian để tham gia những buổi workshop, các hội thảo lớn trong nước cũng như quốc tế về các vấn đề da liễu để biết thêm nhiều kiến thức để có thể điều trị cho khách hàng của mình.
    Với nhiều năm kinh nghiệm cũng như tài năng và tâm huyết của mình thì hiện nay bác sĩ Hưởng đang công tác tại phòng khám thẩm mỹ da liễu hàng đầu của nước ta, cùng với đó là hệ thống máy móc vô cùng hiện đại nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đến thăm khám và đồng hành cùng bác sĩ Hưởng.

    Nhận được “quả ngọt" cho sự cố gắng không ngừng nghỉ

    Sau nhiều năm nỗ lực học hỏi và nghiên cứu, bác sĩ Đỗ Xuân Hưởng ứng dụng nhiều phương pháp làm đẹp tân tiến và hiện đại nhất để mang đến cho khách hàng làn da tươi sáng trẻ trung.

    Trong đó, phải nhắc đến công nghệ Meso Extra không kim được xem là phương pháp làm đẹp không xâm lấn và được săn đón nhiều nhất trong giới làm đẹp hiện nay.

    2

    Đây cũng là một trong những biện pháp được đánh giá cao bởi hiệu quả trong điều trị trẻ hoá da vô cùng đa dạng, bao gồm cải thiện độ ẩm, tăng đàn hồi, cải thiện tình trạng sần sùi, thô ráp và độ sáng của làn da.

    Meso extra giúp làn da căng mịn tức thì, cơ chế tái tạo da tầng sâu với các dưỡng chất cần thiết giúp làn da trở nên căng mịn, sáng bóng không còn dấu hiệu của tuổi tác. Không những vậy, kỹ thuật Meso Extra còn cải thiện chất lượng da cũng như độ đàn hồi của da, giúp da trắng bật tông hồng hào, tươi tắn chứ không làm da thâm sạm. Với công nghệ hiện đại bậc nhất không đụng chạm dao kéo, xâm lấn tối thiểu Meso Extra phù hợp với các thể trạng da yếu, đảm bảo không sưng, không đau mà hiệu quả vẫn duy trì được lâu dài.

    3

    Không dừng lại ở những thành công đó, danh tiếng của bác sĩ Đào Xuân Hưởng vẫn tiếp tục bay xa. Từ khách hàng trong nước, giờ đến cả những khách hàng Việt Kiều và người nước ngoài cũng tìm đến “phương pháp vàng” và bàn tay tài hoa của bác sĩ Hưởng để thực hiện ước mơ trẻ hóa làn da của mình.

    4

    Với học thức chuyên sâu của mình, bác sĩ Hưởng cũng thành thục trong các vấn đề chuyên môn trị liệu da liễu khác như lấp đầy hốc hác bằng phương pháp trị liệu Maxfill Nano. Đây là phương pháp đã chinh phục được hàng ngàn phái đẹp với khả năng khôi phục lại gương mặt cân đối, hài hòa và tươi tắn ngay sau một lần thực hiện duy nhất. Phương pháp Maxfill Nano kích thích, nuôi dưỡng các mô cơ, tế bào sẵn có của cơ thể nhờ kết hợp sử dụng máy nâng cơ đa tần được chuyển giao độc quyền từ Hàn Quốc, tác động sâu vào lớp hạ bì của da. Ngoài ra, Maxfill Nano còn góp phần giúp gia tăng sản xuất collagen và elastin tự thân, tạo thành bộ khung nâng đỡ bên dưới lớp hạ bì tăng sự săn chắc, đàn hồi tự nhiên cho da.

    Lan tỏa nét đẹp đến phụ nữ Việt Nam

    Hàng ngày bác sĩ Hưởng sẽ đã nhận hàng trăm câu hỏi qua tin nhắn muốn bác sĩ chia sẻ về những vấn đề da mà các chị em ở tuổi trung niên gặp phải do tình trạng lão hoá da, hoặc các bạn trẻ gặp vấn đề về tuổi dậy thì thay đổi nội tiết tố.

    Dù mỗi ngày bác sĩ Hưởng tự tay thăm khám và chăm sóc hàng chục khách hàng nhưng ngoài thời gian đó, bác sĩ luôn dành những chút thời gian hiếm hoi của mình để chia sẻ kiến thức cũng như những tình trạng về da mà các chị em gặp phải. Với mong muốn góp một phần đóng góp của mình để nâng tầm vẻ đẹp người Việt

    Fanpage: https://www.facebook.com/Drdaoxuanhuong

    Liên hệ hotline 037.419.7083

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-si-dao-xuan-huong-doi-tay-vang-cuu-tinh-cho-lan-da-cua-cac-chi-em-a591971.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bác sĩ Trần Đức Cung: “Tầm soát sớm giúp giành lợi thế trong cuộc chiến chống lại ung thư cổ tử cung”

    Bác sĩ Trần Đức Cung: “Tầm soát sớm giúp giành lợi thế trong cuộc chiến chống lại ung thư cổ tử cung”

    Trong những năm gần đây, tỷ lệ người mắc ung thư cổ tử cung tại Việt Nam gia tăng nhanh chóng và có xu hướng ngày càng trẻ hóa. Bởi vậy, tầm soát ung thư chính là phương án hiệu quả để bảo vệ sức khỏe. Tuy nhiên, trong quá trình tìm hiểu về phương pháp này, chị em có nhiều thắc mắc chưa được giải đáp cụ thể.