+Aa-
    Zalo

    Bác sĩ Nội Trú Thẩm Mỹ Khổng Hạnh Nguyên và hành trình phát triển bản thân mỗi ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là một chuyên gia thẩm mỹ tại Hà Nội, bác sĩ Khổng Hạnh Nguyên còn được biết tới khi làm cố vấn chuyên môn cho nhiều chương trình làm đẹp.

    Bác sĩ Khổng Hạnh Nguyên với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thẩm mỹ, cho đến thời điểm hiện tại chị đã gặt hái cho mình một số thành tựu nhất định trong lĩnh vực mình chọn.

    Là một trong ba bác sĩ nội trú Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tái tạo cả nước, đã hoàn thành chương trình đào tạo bác sĩ nội trú và bác sĩ chuyên khoa I tại Học viện Quân Y. Sở hữu cho mình kênh Tiktok “Bác sĩ Khổng Hạnh Nguyên” với hơn 400K follow và 6.4M like kèm với đó là Fanpage với hơn 25K follow.

    xx2

    Bác sĩ Thẩm Mỹ Khổng Hạnh Nguyên đã hoàn thành 6 năm chương trình đào tạo Bác sĩ Đa Khoa tại học viện Quân Y kèm với đó là nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Trung tâm Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tái tạo - Bệnh viện Bỏng quốc gia. Tham gia nhiều hội nghị trong nước và ngoài nước về Cập nhật kiến thức xu hướng thẩm mỹ, đặc biệt là khóa học tiêm Tạo hình Thẩm mỹ trên xác tươi tại Bệnh viện Mahidol Thái Lan cùng Tiến sĩ Rangsima chuyên gia thẩm mỹ Thái Lan. Bác sĩ cũng tham gia rất nhiều hội thảo và sự kiện với tư cách diễn giả chia sẻ kiến thức thẩm mỹ.

    xx3

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, bác sĩ Khổng Hạnh Nguyên được nhiều khách hàng, cả phụ nữ lẫn cánh mày râu tin tưởng.

    Hằng ngày ngoài công việc chuyên môn của mình, Bác sĩ thẩm mỹ Khổng Hạnh Nguyên thường dành một khoảng thời gian trong ngày để tư vấn cho khách hàng của mình về lộ trình làm đẹp da cũng như những lưu ý khi thẩm mỹ.

    Lúc mới ra trường Bác sĩ Khổng Hạnh Nguyên đã gặp không ít khó khăn trong công việc và cuộc sống, nhưng nhờ ý chí vươn lên học tập mỗi ngày kèm với đó là tinh thần ham học hỏi những kiến thức mới, tích lũy mỗi ngày để giờ đây bác sĩ có thể tự tin trên hành trình mang lại nhan sắc cho nhiều chị em phụ nữ.

    xx4

    Đặc thù công việc khiến bác sĩ Khổng Hạnh Nguyên bị căng thẳng suốt nhiều tháng liền khi triển khai một dự án nào đó, nhờ có bạn bè và người thân luôn bên cạnh và ủng hộ giúp bác sĩ ngày càng mạnh mẽ hơn và luôn hoàn thành tốt sứ mệnh của mình, mang lại sự tự tin cho nhiều người. Đây cũng chính là niềm hạnh phúc bác sĩ muốn mang đến cho nhiều người. “Chỉ cần mình có thêm trải nghiệm và bản thân cảm thấy hạnh phúc với điều đó thì chẳng có gì hối tiếc”, bác sĩ tâm sự.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề là rất nhiều các ca phẫu thuật thành công được thực hiện, bác sĩ Khổng Hạnh Nguyên có thêm cho mình nhiều kinh nghiệm quý giá trong nghề. Không chỉ vậy, người bác sĩ hết lòng với ngành phẫu thuật thẩm mỹ còn không ngừng trau dồi thêm kiến thức chuyên môn bằng những chuyến tu nghiệp nước ngoài, tích cực tham gia các buổi hội thảo chuyên ngành.

    xx5

    Dù biết có nhiều khó khăn, nhưng Bác sĩ Khổng Hạnh Nguyên vẫn quyết tâm trên con đường mình đã chọn. Hành trang mang theo bên mình là lòng đam mê và cống hiến hết mình cho nghề mà mình chọn.

    Trở thành bác sĩ thẩm mỹ là ước mơ của rất nhiều bạn trẻ. Bác sĩ Khổng Hạnh Nguyên cũng vậy. Vì vậy cô luôn sống với đam mê và những trải nghiệm mình có được.

    Nhìn lại hành trình đã qua, Bác sĩ Khổng Hạnh Nguyên vẫn luôn tự động viên mình, lấy bận rộn làm niềm vui. Với cô, chuyên ngành thẩm mỹ có nhiều ẩn số, phải tiếp tục học để khai phá và tìm hướng đi đúng mang lại hạnh phúc cho khách hàng.

    Khá bận rộn với công việc chuyên môn tại bệnh viện Bỏng Quốc Gia, tuy nhiên cô luôn dành một khoảng thời gian trong ngày để cập nhật những kiến thức chuyên môn. Cô chia sẻ bí quyết để quản trị thời gian hiệu quả như sau:

    Trước khi đi ngủ, hãy tự vạch ra cho mình những việc bạn cần làm trong ngày hôm sau. 

    Kỹ năng tự học và thuyết trình trước đám đông

    Khả năng tự học hỏi và thuyết trình mang đến cho bạn nhiều kiến thức chủ động cùng tính tự giác được cải thiện đáng kể. Đồng thời, rèn luyện cuộc sống khoa học sẽ giúp bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc và tràn đầy năng lượng.

    xx6

    Kỹ năng đọc sách tự cải thiện tư duy 

    Đọc sách thường xuyên sẽ đưa đến cho chúng ta những kiến thức mới để tự hoàn thiện và giải quyết các vấn đề cá nhân trong cuộc sống. 

    Tự viết ra những mục tiêu và định hướng của mình

    Xác định mục tiêu trong cuộc sống là kỹ năng phát triển bản thân quan trọng mà mỗi người cần có. Đồng thời, cố gắng thực hiện nó và đánh dấu lại mỗi ngày để theo dõi quá trình cố gắng.

    Hiện tại, Bác sĩ Khổng Hạnh Nguyên được nhiều người biết hơn. Với suy nghĩ rằng ai cũng xứng đáng có cuộc sống hạnh phúc và hài lòng về vẻ ngoài của bản thân, bác sĩ và những người đồng sự đang tiếp tục đem lại niềm tin cho nhiều khách hàng trên cả nước.

    Chúc cho những dự định trong tương lai của bác sĩ thẩm mỹ Khổng Hạnh Nguyên thành công như mong đợi!

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-si-noi-tru-tham-my-khong-hanh-nguyen-va-hanh-trinh-phat-trien-ban-than-moi-ngay-a580211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Dán sứ Veneer - Phương pháp thẩm mỹ răng sứ an toàn được nhiều doanh nhân lựa chọn

    Dán sứ Veneer - Phương pháp thẩm mỹ răng sứ an toàn được nhiều doanh nhân lựa chọn

    Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội trong việc khắc phục các khuyết điểm về hình thể và màu sắc răng cũng như bảo toàn răng gốc tối đa, dán sứ Veneer đang trở thành xu hướng thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là giới doanh nhân. Tuy nhiên, đâu là những yếu tố quyết định đến chất lượng của việc dán sứ Veneer? Cùng lắng nghe những chia sẻ của Th.S, BS Vũ Huy Hoàng - Chuyên gia hàng đầu về dán sứ Veneer, giám đốc chuyên môn tại nha khoa AMASS.