+Aa-
    Zalo

    Bác tài cổ vũ U23 Việt Nam cực "bá đạo" khiến cộng đồng mạng thích thú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với tinh thần yêu bóng đá dâng cao như vậy, nhất định là nguồn động viên cực kỳ lớn cho các tuyển thủ Việt Nam.

    Đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc đánh bại đội tuyển U23 Thái Lan trong trận chung kết để giành tấm huy chương vàng môn bóng đá nam tại SEA Games 31.

    Trước khi trận chung kết diễn ra, hàng vạn khán giả khắp cả nước đã lựa chọn cho mình cách cổ vũ ấn tượng và độc đáo nhất. Trên khắp các cung đường, đâu đâu cũng ngập tràn tiếng hò reo cổ vũ cho U23 Việt Nam.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng một chiếc xe hơi in hình thầy trò HLV Park Hang Seo đang được cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

    bac-tai-co-vu-doi-nha.mp4

    Theo đó, người tài xế đã sử dụng tấm gương phía sau để dán hình ảnh đội tuyển Việt Nam, không quên đính kèm dòng chữ "Việt Nam vô địch". Không chỉ vậy, tài xế còn tận dụng cần gạt nước để gắn lá cờ tổ quốc. Khi chiếc xe di chuyển, mọi người phía sau sẽ thấy được hiệu ứng HLV Park Hang Seo đang vẫy cờ cực đáng yêu và thú vị.

    Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu về hàng nghìn phản hồi cùng vô số lượt "thả tim" của cư dân mạng. Đa số đều không ngớt lời khen ngợi trước cách cổ vũ "bá đạo" và tinh thần dân tộc của người tài xế.

    Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng, việc dán hình phía sau như vậy sẽ khiến tầm quan sát của người lái xe bị ảnh hưởng, có thể gây ra tai nạn giao thông. Bởi vậy, nhiều người khuyên bác tài sau khi ăn mừng xong nhớ tháo bức hình xuống để để đảm bảo an toàn cho bản thân và khách hàng.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Tinh thần yêu bóng đá dâng cao như vậy, nhất định là nguồn động viên cực kỳ lớn cho các tuyển thủ Việt Nam";

    "Gia đình mình cũng vậy, có chỗ nào treo cờ được là treo hết, có chỗ nào gõ được là gõ hết. Sáng dậy khổ cái là không biết nấu cơm bằng cái gì";

    "Đội tuyển Việt Nam mà nhìn được hình ảnh này chắc thấy ấm lòng lắm. Họ đã thi đấu rất tuyệt vời";

    "Biết là bác tài cổ vũ đội nhà nhưng dán hết lên kính sau như vậy là nguy hiểm lắm đấy nhé, rất khó quan sát phía sau".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-tai-co-vu-u23-viet-nam-cuc-ba-dao-khien-cong-dong-mang-thich-thu-a538633.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan