+Aa-
    Zalo

    Bác thông tin 4 người nhiễm Covid-19 trên địa bàn tỉnh Sơn La

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng tỉnh Sơn La cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, trên địa bàn chưa ghi nhận trường hợp nào nhiễm Covid-19.

    Cơ quan chức năng tỉnh Sơn La cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, trên địa bàn chưa ghi nhận trường hợp nào nhiễm Covid-19.

    Tính đến thời điểm hiện tại, trên địa bàn tỉnh Sơn La chưa ghi nhận trường hợp nào nhiễm Covid-19. Ảnh minh họa

    Thông tin từ cơ quan chức năng tỉnh Sơn La, tính đến thời điểm hiện tại, trên địa bàn tỉnh chưa ghi nhận trường hợp nào nhiễm Covid-19.

    Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương đã trả kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2 cho 1 trường hợp có nguy cơ cao nhất với biểu hiện ho, sốt và có dấu hiệu viêm phổi được điều trị tại Khu cách ly của bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La.

    Trường hợp này đã lấy mẫu xét nghiệm vào tối 12/3 tại thành phố Sơn La. Ba trường hợp lấy mẫu xét nghiệm khác được lưu bệnh phẩm và xếp vào nhóm có nguy cơ nhiễm thấp.

    Trước đó, vào tối 12/3, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện tin đồn có 4 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2 và trốn khỏi khu cách ly tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La gây hoang mang dư luận.

    Tính đến nay, lực lượng chức năng tỉnh Sơn La đã thực hiện quản lý, cách ly tại các cơ sở y tế và lấy mẫu xét nghiệm đối với 21 trường hợp. Trong đó có 18/21 trường hợp có kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2 và 3 trường hợp được xếp vào nhóm có nguy cơ nhiễm thấp.

    Bên cạnh đó, tỉnh đang thực hiện cách ly tập trung tại Trung đoàn 754 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sơn La) đối với 35 người; cách ly tại nhà đối với 9 người; hướng dẫn, giám sát, theo dõi sức khỏe tại cộng đồng đối với 881 người.

    Thủy Tiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-thong-tin-4-nguoi-nhiem-covid-19-tren-dia-ban-tinh-son-la-a315508.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan