+Aa-
    Zalo

    Bác thông tin Hyun Bin không ở bên Son Ye Jin khi cô sinh con

    (ĐS&PL) - Hyun Bin đã hoàn thành bộ phim "Cáp Nhĩ Tân" ở Mông Cổ vào ngày 26/11 và ngay lập tức trở về Hàn Quốc, ở bên cạnh khi vợ, chào đón con đầu lòng.

    Ngày 27/11, thông tin Son Ye Jin sinh con trai đầu lòng đã nhận được lời chúc từ fan hâm mộ khắp Châu Á. Tuy nhiên, tờ TenAsia đưa tin, Hyun Bin hiện đang ở Mông Cổ quay bộ phim “Cáp Nhĩ Tân" nên anh không thể bên cạnh bà xã trong giờ phút quan trọng.

    bao han phu nhan viec hyun bin khong o ben son ye jin khi co sinh con

    Hyun Bin ở bên Son Ye Jin khi cô sinh con. Ảnh minh họa

    "Đoàn làm phim Cáp Nhĩ Tân của đạo diễn Woo Min Ho hiện đang quay cuồng với lịch quay dày đặc. Nam diễn viên đang nỗ lực để thực hiện những cảnh quay đầy thử thách cho vai trò nam chính”, TenAsia dẫn lời một nguồn tin cho biết.

    Nữ diễn viên sinh con sớm hơn so với ngày sinh dự kiến vào tháng 12. Vì vậy, theo thông tin của TenAsia, đây có thể là lý do Hyun Bin không thể kịp về Hàn Quốc để ở bên gia đình nhỏ của mình dù đã sắp xếp lịch quay từ trước.

    Tuy nhiên, tới chiều tối ngày 28/11, tờ SpoTV News đã đưa tin độc quyền, phủ nhận tin đồn nói trên.

    Cụ thể, theo SpoTV News, Hyun Bin đã hoàn thành bộ phim "Cáp Nhĩ Tân" ở Mông Cổ vào ngày 26/11 và ngay lập tức trở về Hàn Quốc. Nam diễn viên đã kịp kết thúc lịch trình quay phim để ở bên cạnh khi vợ, chào đón con đầu lòng vào ngày 27/11.

    Hyun Bin và Son Ye Jin làm đám cưới hồi tháng 3 tại Seoul. Hôn lễ của cặp nghệ sĩ được tổ chức riêng tư với sự tham dự của gia đình, họ hàng, bạn bè và các ngôi sao hàng đầu như Jang Dong Gun - Go So Young, Uhm Ji Won, Lee Min Jung...

    Son Ye Jin là ngôi sao hạng A của showbiz Hàn. Tên tuổi cô được biết đến với loạt phim điện ảnh, truyền hình: Cổ điển, Hương mùa hè, Khoảnh khắc để nhớ, Cô đơn trong tình yêu, My Wife Got Married, The Last Princess, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Hạ cánh nơi anh (đóng chính với Hyun Bin)... Gần đây, cô đóng phim Tuổi 39.

    Hyun Bin, tên thật là Kim Tae Pyung, đóng loạt tác phẩm tên tuổi: Tên tôi là Kim Sam Soon, Hạ cánh nơi anh, Khu vườn bí mật, Cộng sự bất đắc dĩ... Nam diễn viên hiện là một trong những ngôi sao có uy tín và giá trị thương hiệu cao trong showbiz Hàn. Trước khi yêu Son Ye Jin, anh trải qua nhiều mối tình với các đồng nghiệp nữ xinh đẹp: Hwang Ji Hyun, Song Hye Kyo (ba năm), Kang So Ra (một năm). Hyun Bin đang có nhiều dự án phim sắp ra mắt như The Point Men, Harbin...

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-thong-tin-hyun-bin-khong-o-ben-son-ye-jin-khi-co-sinh-con-a558784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan