+Aa-
    Zalo

    Tập 4 Ca Sĩ Mặt Nạ: Bạch Khổng Tước chính thức lộ diện, danh tính đúng như dự đoán

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với tỷ lệ bình chọn thấp nhất, Bạch Khổng Tước phải lộ diện. Mặc dù đã sớm đoán được danh tính của cô nhưng việc cô phải dừng cuộc chơi vẫn khiến Hội đồng cố vấn tiếc nuối.

    Tối 30/8, màn lộ diện tập 4 Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2 đã chính thức lên sóng. Trải qua những màn trình diễn đầy nhiệt huyết, Hội đồng cố vấn và khán giả tại trường quay tiến hành bình chọn để quyết định nhân vật mascot nào sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình. Dựa theo kết quả, Kỳ Lân Lãng Tử và Bạch Khổng Tước nằm trong diện nguy hiểm.

    vie channel tap 3 lo dienbach khong tuoc 39
    Kỳ Lân Lãng Tử và Bạch Khổng Tước nằm trong diện nguy hiểm. Ảnh: BTC

    Cuối cùng, với số phiếu bình chọn 11,65% - thấp nhất chương trình, Bạch Khổng Tước là nhân vật phải dừng chân tại chương trình tuần này, phải cởi mặt nạ và lộ diện. Không nằm ngoài dự đoán, đó chính là Hoàng Mỹ An - "chị họ" của kiện tướng dancesport Phan Hiển đồng thời là học trò của Khánh Thi. Cả 4 nghệ sĩ trong ban cố vấn đều đoán ra danh tính Hoàng Mỹ An nhớ vũ đạo cực kỳ điêu luyện. Dù vậy, Hội đồng cố vấn vẫn cảm thấy tiếc nuối.

    vie channel tap 3 lo dienbach khong tuoc 28
    Bạch Khổng Tước lộ diện tại Ca Sĩ Mặt Nạ là Hoàng Mỹ Anh. Ảnh: BTC
    vie channel tap 3 lo dienbach khong tuoc 8
    Ngay khi Bạch Khổng Tước cất giọng, 4 nghệ sĩ trong ban cố vấn đều đoán ra danh tính của cô là Hoàng Mỹ Anh. Ảnh: BTC

    Chia sẻ về lý do tham gia chương trình Hoàng Mỹ An cho biết: "Thật sự khi nhận được lời mời của chương trình em cũng rất bất ngờ, năm ngoái khi vừa tốt nghiệp Đại học ở Mỹ và em cũng rất muốn trở lại thị trường Việt Nam vì đây là thị trường sôi động. Em muốn thử sức bản thân mình nhiều hơn nữa".

    vie channel tap 3 lo dienbach khong tuoc 5
    Hoàng Mỹ Anh phải dừng chân tại Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2 khiến Hội đồng cố vấn tiếc nuối. Ảnh: BTC

    Hoàng Mỹ An đã từng thử sức với sàn catwalk khi mới 10 tuổi, sau này cô còn được biết đến với giải thưởng á quân của một chương trình về vũ đạo nổi tiếng. Theo tiết lộ của MC Ngô Kiến Huy, Hoàng Mỹ An nhận được học bổng của 3 trường Đại học có tiếng tại Mỹ và vừa hoàn thành tốt nghiệp Đại học với điểm số gần như tuyệt đối.

    Khi Bạch Khổng Tước lộ diện, ca sĩ Hà Nhi chia sẻ vui rằng: "Đã từng diễn cùng An ở sân khấu tại Mỹ và rất mê body của cô ấy". Ca sĩ này còn tiết lộ hai người "cực kì thân thiết" và Hoàng Mỹ An vẫn luôn tìm Hà Nhi để tâm sự mỗi khi thất tình.

    vie channel tap 3 lo dienbach khong tuoc 21
    Mang đến nhiều sự bất ngờ tới tận phút cuối, Hoàng Mỹ Anh quyết định chọn một ca khúc ballad sâu lắng mang tên Bức Thư Cuối Gửi Anh để trình diễn khiến khán giả như bị đánh cắp trái tim. Ảnh: BTC

    Hoàng Mỹ An sinh năm 1996. Cô từng vô địch dancesport giải quốc tế mở rộng 2010, Huy chương vàng giải vô địch trẻ quốc gia, đoạt ngôi Á quân cuộc thi So you think you can dance 2013 . Dù có tiếng trong lĩnh vực Dancesport, mỹ nhân này sau khi sang Mỹ cùng gia đình đã bắt đầu lấn sân sang ca hát. Cô hiện đang là giọng ca quen thuộc của các sân khấu hải ngoại.

    vie channel tap 3 lo dienbach khong tuoc 25
    Hoàng Mỹ Anh cùng Hội đồng cố vấn và dẫn chương trình Ngô Kiến Huy. Ảnh: BTC

    Kết thúc tập 4 The Mask Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2, 4 mascot tiếp tục bước vào vòng 2 là Ong Bây Bi, HippoHappy, Cú Tây Bắc và Kỳ Lân Lãng Tử. Tập 5 Ca Sĩ Mặt Nạ với sự góp mặt của ca sĩ Bảo Anh ở vị trí cố vấn khách mời sẽ lên sóng lúc 21h thứ 6 (1/9) đồng thời trên kênh truyền hình HTV2, Vie Giải Trí, siêu ứng dụng VieON và kênh Youtube Vie Channel.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bach-khong-tuoc-chinh-thuc-lo-dien-danh-tinh-dung-nhu-du-doan-a589156.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan