+Aa-
    Zalo

    Bạch Kính Đình hẹn hò Tống Dật, cả hai về nhà ra mắt phụ huynh?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bạch Kính Đình và Tống Dật được cho là đang trong một mối quan hệ tình cảm, thậm chí đã dọn về sống chung.

    Trưa 11/11, tay săn ảnh nổi tiếng Lưu Đại Chùy đã đăng loạt ảnh hé lộ Bạch Kính Đình đang hẹn hò với nữ diễn viên Tống Dật.

    Theo tiết lộ, Bạch Kính Đình đã dẫn bạn gái về ra mắt cha mẹ và nhận được sự ủng hộ từ phía phụ huynh. Cả hai cùng về nhà cha mẹ của tài tử họ Bạch để ăn cơm. Sau khi kết thúc, Bạch Kính Đình và Tống Dật cùng nhau về nhà riêng của nam diễn viên, dấy lên tin đồn cả hai đang sống chung.

    bach kinh dinh 1
     Tay săn ảnh nổi tiếng Lưu Đại Chùy đã đăng loạt ảnh hé lộ Bạch Kính Đình đang hẹn hò với nữ diễn viên Tống Dật.

    Trang Sina cho biết Bạch Kính Đình và Tống Dật gần đây hợp tác trong bộ phim Trường phong độ. Tuy nhiên, họ không phải là mối quan hệ "phim giả tình thật". Cặp uyên ương yêu nhau trước khi nên duyên trên màn ảnh.

    Một số nguồn tin cho biết Bạch Kính Đình và Tống Dật đều nghiêm túc trong chuyện tình cảm. QQ cho biết vì thể hiện tình cảm với Tống Dật, Bạch Kính Đình từng nhuộm tóc tím theo lễ phục mà nữ diễn viên mặc khi tham dự sự kiện.

    bach kinh dinh 2
    Bạch Kính Đình và Tống Dật được cho là đang hẹn hò.

    Tin tức này ngay lập tức đã trở thành tâm điểm của công chúng, đưa những từ khóa liên quan đến cặp đôi này phủ kín hot search Weibo bao gồm: "Chuyện tình cảm Bạch Kính Đình và Tống Dật", "Bạch Kính Đình và Tống Dật gặp cha mẹ", "Con của Bạch Kính Đình và Tống Dật sẽ trắng lắm"...  Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng gửi lời chúc đến cặp đôi vì cả hai đều là những nghệ sĩ tài sắc vẹn toàn.

    Bạch Kính Đình sinh năm 1993, là nam diễn viên trẻ được đánh giá có thực lực. Anh từng tham gia nhiều tác phẩm nổi tiếng như "Thiếu Nữ Toàn Phong", "Thiên Thịnh Trường Ca", "Khanh Khanh Nhật Thường"... Tác phẩm "Khai Đoan" do Bạch Kính Đình đóng chính là một trong những bộ phim ăn khách nhất năm 2022.

    Tống Dật sinh năm 1989, cô được cho đại diện cho thế hệ diễn viên đi lên bằng thực lực. Cô cũng được đánh giá là mỹ nhân cổ trang mới của Trung Quốc. Cô xuất hiện trong nhiều phim truyền hình Hoa ngữ như "Kẻ ngụy trang", "Thần phong đao", "Tiểu tình nhân", "Vương binh"," Khánh dư niên", "Phong khởi Lạc Dương"...

    Linh Chi(T/h)

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bach-kinh-dinh-hen-ho-tong-dat-ca-hai-ve-nha-ra-mat-phu-huynh-a557083.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan