+Aa-
    Zalo

    Baggio "quậy" hết cỡ cùng Minh Thùy Idol

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 2 gương mặt đình đám của giới trẻ bất ngờ cùng tham gia ghi hình trong game show Một bước để chiến thắng.

    (ĐSPL) - 2 gương mặt đình đám của giới trẻ bất ngờ cùng tham gia ghi hình trong game show Một bước để chiến thắng.

    Từ khi có vợ, Baggio càng trở nên chửng chạc hơn cả về tính cách lẫn ngoại hình. Tuy gần đây Baggio ít xuất hiện trên trên truyền hình lẫn các sự kiện giải trí, nhưng sự quan tâm của khán giả trẻ dành cho chàng hotboy bóng rỗ vẫn nồng nhiệt.

    Tuy nhiên, tham gia game show Một bước để chiến thắng, Baggio khiến nhiều người xem “ngẩn ngơ” trước ngoại hình điển trai và phong độ. Với sự năng động của một “cựu hotboy”, Baggio khá dễ dàng để chinh phục những thử thách của chương trình mang lại.

    Cùng tham gia với Baggio trong game show Một bước để chiến thắng tuần này (phát sóng vào lúc 20h15 chủ nhật tuần này, ngày 8/2/2015 trên VTV9) là Á quân Việt Nam Idol 2014 – Minh Thùy, MC Trung Nghĩa trong game show đừng để tiền rơi của VTV và hotboy phòng gym Duy Phương.

    Baggio và Minh Thùy.

    So với Nhật Thủy, Minh Thùy được đánh giá có nhiều phát triển trong sự nghiệp hơn. Sau khi ra mắt album đầu tay “Tình chát đắng”, nàng ca sĩ sở hữu thân hình hơi “quá khổ” nhưng có giọng cười hồn nhiên, sảng khoái trở nên được yêu mến nhiều hơn.

    Minh Thùy.

    Tham gia chương trình, cô cùng Baggio khiến khán giả cười lăn khi liên tục tương tác với nhau trên sân khấu. Bên cạnh đó, cô còn “mua chuộc” khán giả bằng món quà thật ý nghĩa là ca khúc Về đây em thật ngọt ngào và sâu lắng. Được biết, thời gian gần đây, cô đang tích cực giảm cân để trở lại với hình ảnh mới trong năm tới.

    Duy Phương (bìa trái) lại gây chú ý bằng thân hình đạt chuẩn “sáu múi”.

    Nếu như Baggio hút hồn khán giả bằng vẻ lãng tử thì Duy Phương lại gây chú ý bằng thân hình đạt chuẩn “sáu múi”. Sau khi tham gia “Vừa đi vừa khóc”, Duy Phương để lại nhiều cảm tình cho khán giả truyền hình.

    Góp mặt trong Game show Một bước để chiến thắng, Duy Phương tiếp tục nhận được ủng hộ nhờ sự hóm hình và vô cùng “ga lăng”. Ngoài ra, MC Trung Nghĩa cũng khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện trong chương trình với tư cách là người chơi. Tuy không nhận được phần thưởng nào, nhưng Trung Nghĩa đã mang lại bữa tiệc “cười” sảng khoái bằng lối nói chuyện hài hước, duyên dáng vốn có của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/baggio-quay-het-co-cung-minh-thuy-idol-a82999.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan