+Aa-
    Zalo

    Bận cưới vợ, Công Vinh vắng mặt ở trân Siêu cúp Quốc gia 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nếu không thể quyết định thắng thua trong 90 phút B.Bình Dương và Hải Phòng sẽ bước vào những loạt đá luân lưu 11m để xác định đội đoạt Siêu cúp quốc gia 2014.

    (ĐSPL) – Nếu không thể quyết định thắng thua trong 90 phút B.Bình Dương và Hải Phòng sẽ bước vào những loạt đá luân lưu 11m để xác định đội đoạt Siêu cúp quốc gia 2014. Đội vô địch sẽ nhận 200 triệu đồng tiền thưởng.
    Trận chung kết Siêu cúp quốc gia 2014 sẽ diễn ra trên sân Gò Đậu của Bình Dương vào ngày 27/12 giữa đương kim Vô địch V.League, B.Bình Dương và đội đoạt cúp Quốc gia CLB Hải Phòng. Theo điều lệ, trong trận đấu khởi đầu cho mùa giải mới của bóng đá Việt Nam, hai đội B.Bình Dương và Hải Phòng thi đấu trong 90 phút.
    Đội vô địch Siêu cúp quốc gia sẽ nhận 200 triệu đồng tiền thưởng (Ảnh: Dân Trí).
    Nếu bất phân thắng bại trong 90 phút của hai diệp thi đấu chính thức, hai đội sẽ đá luân lưu 11m để xác định đội đoạt Siêu cúp quốc gia mà không đấu hiệp phụ. Đôi vô địch được nhận Cúp cùng giải thưởng 200 triệu đồng, đội thua nhận 100 triệu đồng. Ban tổ chức, sân Bình Dương sẽ mở cửa để khán giả tự do vào sân cổ vũ hai đội thi đấu. Trong trận đấu này, tiền đạo Lê Công Vinh của đội chủ nhà Bình Dương sẽ không thể góp mặt vì bận cưới vợ. Đám cưới của chân sút người xứ Nghệ với cô dâu Thủy Tiên diễn ra tại Kiên Giang và trùng với ngày trận đấu diễn ra.
    Sau 15 trận Siêu cúp được tổ chức, SL Nghệ An là đội giàu thành tích nhất với 4 lần đoạt Siêu cúp, trong đó có 3 lần liên tiếp, từ năm 2001-2003. B.Bình Dương cùng Hoàng Anh, Gia Lai là những đội bóng từng hai lần đoạt Siêu cúp Quốc gia. Những Thể Công, SLNA, HAGL, M.Hải Phòng, GĐT.LA, B.Bình Dương, LS Thanh Hoá, Hà Nội.T&T, SHB.Đà Nẵng và V.Ninh Bình mỗi lần đoạt một danh hiệu.
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-cuoi-vo-cong-vinh-vang-mat-o-tran-sieu-cup-quoc-gia-2014-a75684.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan