+Aa-
    Zalo

    Bạn gái cũ G-Dragon bí mật tổ chức hôn lễ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên Nhật Bản Nana Komatsu và bạn trai Suda Masaki đã tổ chức hôn lễ vào cuối tháng 4 vừa qua, thông tin về ngày vui được giữ kín hoàn toàn.

    Trang NHK đưa tin, vào ngày 9/5 (giờ địa phương), đám cưới của nữ diễn viên Nhật Bản Nana Komatsu và Suda Masaki diễn ra vào cuối tháng 4. Hôn lễ được tổ chức kín đáo, riêng tư tại phim trường Ito (Sợi chỉ) - nơi họ nảy sinh tình cảm và bắt đầu quan hệ trên mức đồng nghiệp.

    ban gai cu g dragon bi mat to chuc hon le1 copy
    Nana Komatsu và Suda Masaki.

    NHK cho biết thêm, số lượng khách mời của tiệc cưới chỉ khoảng 20 người, không có nghệ sĩ trong showbiz. Cả hai muốn tổ chức một đám cưới ấm áp bên gia đình, bạn bè lâu năm. Hình ảnh trong sự kiện được Nana Komatsu và Suda Masaki giữ kín.

    Trong hôn lễ, Nana Komatsu và Suda Masaki mặc cả kimono truyền thống lẫn trang phục cưới hiện đại. Chồng mới cưới của nữ diễn viên đã chơi đàn guitar, trình diễn ca khúc Rainbow để cảm ơn các khách mời đã tham dự. Hình ảnh từ đám cưới cũng được giữ kín bởi tình cũ G-Dragon và chồng muốn giữ sự riêng tư bên gia đình và bạn bè.

    Trước đó, vào tháng 11/2021, nhiều trang báo của Nhật Bản và châu Á đồng loạt đưa tin về việc tài tử Suda Masaki thông báo kết hôn với người đẹp Nana Komatsu.

    Thông qua công ty quản lý, hai nghệ sĩ đã gửi lời cảm ơn người hâm mộ vì ủng hộ chuyện tình cảm của họ suốt một năm qua. Đồng thời, cặp đôi khẳng định sẽ tiếp tục làm việc trong làng giải trí sau khi kết hôn.

    Cặp tình nhân nổi tiếng của Nhật chia sẻ: "Từ khi gặp nhau đến nay vẫn chưa hề thay đổi, chúng tôi vừa là đồng nghiệp bạn bè, vừa là chỗ dựa tinh thần của nhau. Sau này, chúng tôi còn là người một nhà, cùng nhau suy nghĩ về hướng đi của cuộc đời, việc này khiến chúng tôi vô cùng háo hức".  

    ban gai cu g dragon bi mat to chuc hon le2 copy
    Từ bạn diễn, cặp đôi đã trở thành vợ chồng.

    Suda Masaki và Nana Komatsu bắt đầu hẹn hò từ mùa thu năm 2019 và tới tháng 3/2020, Nana lên tiếng xác nhận cô và Suda đã hẹn hò với nhau được nửa năm.

    Truyền thông Nhật Bản cho biết, Suda Masaki là người rung động trước. Sau vài lần hợp tác, Nana mới cảm mến người đồng nghiệp điển trai. Suda đã dẫn bạn gái về ra mắt gia đình ngay sau khi họ quyết định hò hẹn.

    Nana Komatsu và Suda Masaki từng đóng cặp trong các phim Destruction Babies (2016), Oboreru Knife (2016), Ito (Sợi chỉ). Hai ngôi sao được đánh giá xứng đôi từ ngoại hình cho tới tài năng. Tại showbiz Nhật Bản, Suda Masaki và Nana Komatsu được mệnh danh là cặp trai tài gái sắc.

    Nana Komatsu sinh năm 1995, là người mẫu và diễn viên 9X hàng đầu Nhật Bản. Cô có vẻ đẹp trong trẻo, đôi mắt to tròn vừa ngây thơ vừa hoang dại, quyến rũ. NHK gọi Nana Komatsu là tình đầu quốc dân, ngọc nữ của màn ảnh Nhật.

    Suda Masaki sinh năm 1993, là diễn viên, người mẫu trẻ có danh tiếng tại Nhật Bản. Năm 2009, anh tham gia bộ phim đầu tiên Kamen Rider W. Đến năm 2013, Suda Masaki giành được giải thưởng Hàn lâm điện ảnh Nhật Bản cho vai diễn trong phim Kyo-Ei.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Yahoo Japan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-cu-g-dragon-bi-mat-to-chuc-hon-le-a537030.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan