+Aa-
    Zalo

    Bạn sẽ mê ngay MC Trấn Thành nếu như biết được những điều này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi nhắc tới MC Trấn Thành thì mọi người thường nghĩ tới hình tượng một MC, danh hài và diễn viên của Việt Nam nhưng thật sự bạn đã biết hết về anh ấy?

    Khi nhắc tới MC Trấn Thành thì mọi người thường nghĩ tới hình tượng một MC, danh hài và diễn viên của Việt Nam nhưng thật sự bạn đã biết hết về anh ấy?

    MC Trấn Thành là cái tên không còn xa lạ gì đối với người Việt Nam, có thể nói anh là một MC tài năng và anh cũng làm rất tốt với định danh là một danh hài, diễn viên đa tài tại Việt Nam. Tuy nhiên, đó thường là những bề nổi mà công chúng thường nhìn thấy và ít ai biết được đằng sau ánh hào quang ấy thì anh là người như thế nào.

    MC Trấn Thành là cái tên quen thuộc đối với người Việt Nam

    Sửng sốt với những “chiến công” mà MC Trấn Thành đóng góp cho nghề

    Mở Google và search từ khoá “MC Trấn Thành” là chỉ chưa đầy một giây là có tới hơn 2 triệu kết quả nói về MC Trấn Thành và hầu như đều là chủ đề nói về các hoạt động của anh trong những ngày gần đây và luôn được cập nhật thường xuyên. Tuy nhiên, để thống kê hết từ thời điểm anh bắt đầu vô nghề cho tới nay chắc chẳng có ai thống kê nổi tất cả hoạt động của anh một cách đầy đủ nhất ngoài Wikipedia.

    Có thể nói, khi nhìn vào sự nghiệp của anh ai cũng phải thán phục khi anh có rất nhiều thành tích, chương trình gì cũng có sự tham gia của anh, chỉ riêng vai trò MC thì trên dưới cũng gần 30 chương trình từ: Sau ánh hào quang, Ơn giời cậu đây rồi,… Chưa dừng lại ở đó, anh đã tham dự hơn 50 vở hài, diễn trên 20 bộ phim và đạt nhiều giải thưởng danh giá. Quá tuyệt phải không? Chưa hết đâu vì:

    MC Trấn Thành là người sống tình cảm và “khù khờ” trong tình yêu

    Có lẽ bạn không tin nhưng sự thật là vậy, đối với MC Trấn Thành thì khi yêu anh sẽ rất cuồng nhiệt và bất chấp, thậm chí có khi anh sẽ nói cho cả thế giới nghe về tình yêu ấy và chắc vì lẽ đó mà anh không thể giấu nổi được tình yêu của mình đối với Hari Won.

    Chắc hẳn người đọc sẽ không bao giờ quên scandal tình cảm lớn nhất của Hari Won khi tất cả mọi người đều đả kích vụ việc cô “bỏ rơi Tiến Đạt” và quen với Trấn Thành để có nhiều cơ hội tiến thân hơn đã khiến cho Hari Won hoàn toàn suy sụp. Tuy nhiên, MC Trấn Thành đã rất bản lĩnh và sẵn sàng bảo vệ Hari Won cũng như tình cảm của mình khi lên tiếng về vụ việc và nhận hết trách nhiệm về mình, đồng thời không ngần ngại chống trả lại đám đông có những nhận định trái chiều.

    Và còn nhiều câu chuyện đẹp như chuyện cổ tích trong hành trình của MC Trấn Thành và Hari Won đủ cho thấy độ hạnh phúc và vô tình anh trở thành hình mẫu đàn ông mà nhiều cô gái khao khát.

    MC Trấn Thành và Hari Won có chuyện tình đẹp như cổ tích

    MC Trấn Thành biết phân biệt đúng sai và sẵn sàng đả kích bảo vệ lẽ phải

    Bằng cái chất nghề của mình là diễn viên hài, anh không thờ ơ với những vụ việc của xã hội mà còn sẵn sàng đả kích một cách rất hài hước nhưng đủ sâu và thấm. Như hiện nay, cư dân mạng đang rầm rầm vụ đả kích gay gắt về cô giáo tiếng Anh chửi học sinh kinh hoàng khi em đó không đóng 100K. Điều này làm cho cư dân mạng cảm thấy rất “hả hê” khi  có ai đó làm điều gì vì chính nghĩa, qua đó mọi người lại có cái nhìn rất thú vị về một MC Trấn Thành rất khác.

    MC Trấn Thành và những gì về anh, không chỉ là người chuyên tâm với nghề của mình mà anh cũng là con người có quan điểm sống rất tích cực và truyền cảm hứng cho mọi người.

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-se-me-ngay-mc-tran-thanh-neu-nhu-biet-duoc-nhung-dieu-nay-a229680.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan