+Aa-
    Zalo

    Bạn thân sinh con, "vợ streamer giàu nhất Việt Nam" tặng luôn 1 cây vàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hotgirl Sunna và Xoài Non vốn là đôi bạn thân từ lâu, mối quan hệ bền chặt giúp cả hai có thể chia sẻ mọi điều trong cuộc sống.

    Hotgirl Wilson Nhật Anh (biệt danh Sunna) được nhiều người biết đến là bạn thân của Xoài Non (vợ streamer Xemesis), cả hai thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội. Vừa qua, Sunna đã chào đón cô con gái đầu lòng, nhận được lời chúc phúc từ người hâm mộ. Không những vậy, cô còn nhận được món quà khủng từ bà xã Xemesis. 

    ban than sinh con vo streamer giau nhat viet nam tang luon 1 cay vang5 copy1
    Hotgirl Sunna và Xoài Non nổi tiếng là đôi bạn thân.

    Ngày 18/3, Xoài Non có bài viết chia sẻ về việc hotgirl Sunna lâm bồn. "Ui hôm nay là ngày Na béo sẽ được gặp nàng công chúa của mình rồi đó. Chẳng biết chúc gì chỉ biết chúc bạn mẹ tròn con vuông. Công chúa không của riêng Na béo mà còn là của Xoài nữa vì tui là mẹ nuôi mà. Không biết khi bạn thân của mọi người sắp sinh cảm giác sẽ như thế nào chứ nó đẻ mà Xoài hồi hộp hộ. Từ sáng tới giờ là nhắn tin liên tục suốt để hỏi tình hình.

    Vì dịch nên bệnh viện cũng chỉ cho một người vào chăm là chồng Na thôi, nên Xoài không có thể bên cạnh Na được. Từ hôm qua giờ biết nó chuẩn bị sinh tui cứ ngồi cười hoài lun. Chả ai nói ai rằng gì mà cứ ngồi cười rồi tự thấy dở hơi im được chút nghĩ rồi lại cười, xong còn hát nhạc con nít nữa chứ. 

    Thật sự lúc này chỉ muốn có thể vô viện với Na béo để bên cạnh nó lúc sinh nở, muốn thấy nó hạnh phúc như thế nào khi gặp được con. Vì cốt lõi chỉ mong nhìn thấy bạn hạnh phúc. Thương bạn và con. Love you", bà xã streamer Xemesis tâm sự.

    ban than sinh con vo streamer giau nhat viet nam tang luon 1 cay vang3
    Sunna vẫn xinh đẹp và quyến rũ trong thời gian mang bầu. 

    Được biết nàng hotgirl 2k2 đã chịu chi mua luôn 1 cây vàng để làm quà mừng bạn thân. Với giá vàng đắt đỏ như hiện tại, chắc chắn Xoài Non đã phải bỏ ra số tiền trên dưới 70 triệu đồng cho món quà đặc biệt này. Sunna không khỏi thích thú khi vừa sinh con gái đã được bạn thân tặng quà hậu hĩnh.

    Đây là lời hứa hẹn trong nhóm bạn của Xoài Non và Sunna, khi ai có bầu trước sẽ được người kia tặng 1 cây vàng. Xoài Non hiện cũng đã nhận con đầu lòng của Sunna làm con nuôi. Vợ Xemesis từng chia sẻ hồi hộp mong ngóng từng ngày em bé chào đời không khác gì con mình.

    ban than sinh con vo streamer giau nhat viet nam tang luon 1 cay vang2
    ban than sinh con vo streamer giau nhat viet nam tang luon 1 cay vang1
    Xoài Non "chịu chi", tặng bạn thân 1 cây vàng. 

    Sau khi sinh, Sunna không kiêng cữ theo phương pháp truyền thống. Cô cho biết đến ngày thứ 2 đã tắm gội, giúp cơ thể sạch sẽ hơn và vết mổ không bị nhiễm trùng. Ngoài ra, bạn thân Xoài Non vẫn nằm điều hòa mỗi ngày mà không lo sợ điều gì.

    ban than sinh con vo streamer giau nhat viet nam tang luon 1 cay vang4
    Xoài Non và Sunna. 

    Xoài Non và Sunna vốn là đôi bạn thân thiết từ lâu. Mối quan hệ bền chặt giúp cả hai có thể chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Chính vì vậy, người hâm mộ không quá bất ngờ khi bà xã Xemesis lại chơi lớn, tặng bạn thân 1 cây vàng mà không chút đắn đo. Hơn nữa, việc cô nhận ái nữ nhà Sunna làm con nuôi cũng đáng ngưỡng mộ. Ngoài ra, đông đảo người hâm mộ còn trêu Xoài Non nên sớm sinh con để gia đình có thêm tiếng cười đùa.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-than-sinh-con-vo-streamer-giau-nhat-viet-nam-tang-luon-1-cay-vang-a531980.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan