+Aa-
    Zalo

    Bàn thắng đẹp nhất VCK U23 châu Á: Quang Hải không có đối thủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai bàn thắng của Quang Hải vào lưới Uzbekistan và Qatar tại VCK U23 Châu Á cùng nhau dẫn đầu danh sách bàn thắng đẹp nhất do AFC tiến hành bình chọn.

    Hai bàn thắng của Quang Hải vào lưới Uzbekistan và Qatar tại VCK U23 Châu Á cùng nhau dẫn đầu danh sách bàn thắng đẹp nhất do AFC bình chọn.

    [presscloud]1217[/presscloud]

    Top 10 đề cử Bàn thắng đẹp nhất U23 châu Á 2018

    Tại VCK U23 châu Á 2018, Nguyễn Quang Hải - nhân tố quan trọng giúp U23 Việt Nam cán đích ở vị trí á quân, đã thi đấu cực kỳ xuất sắc với 5 bàn thắng, đứng thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới.

    Đây đều là những bàn thắng quan trọng trong hành trình của đội bóng HLV Park Hang Seo. Đáng chú ý nhất là 2 pha ghi bàn vào lưới Qatar tại bán kết và Uzbekistan tại chung kết. Cả 2 “siêu phẩm kèo trái” đều được thực hiện từ ngoài vòng cấm địa, được người hâm mộ quốc tế so sánh với những Messi, Robben.

    Hai bàn thắng của Quang Hải đang dẫn đầu danh sách bàn thắng đẹp nhất do AFC tiến hành bình chọn.

    Cả 2 bàn thắng nêu trên của Quang Hải đều được AFC đưa vào danh sách bình chọn danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất VCK U23 châu Á 2018. Tính tới thời điểm hiện tại, cả 2 pha lập công của Quang Hải đều đang áp đảo hoàn toàn về số phiếu bình chọn. Trong đó, bàn thắng Quang Hải ghi từ chấm đá phạt vào lưới Uzbekistan ở trận chung kết chấm thế thượng phong với 64% trong tổng số phiếu bình chọn, trong khi bàn thắng vào lưới Qatar nằm ở vị trí thứ 2 với 23% tổng số phiếu.

    Quang Hải đang không có đối thủ "Bàn thắng đẹp nhất VCK U23 châu Á" với 64% trong tổng số phiếu bình chọn.

    Sau khi giải đấu khép lại, ban tổ chức đã công bố danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất và cầu thủ nhận vinh dự này là Odiljon Xamrobekov của U23 Uzbekistan. Đây là điều vô cùng đáng tiếc với Quang Hải, bởi dấu ấn anh để lại ở giải đấu này là vô cùng lớn.

    Hiện cầu thủ sinh năm 1997 này nhận được đánh giá rất cao từ các chuyên gia bóng đá quốc tế, với cơ hội thi đấu cho các giải Nhật Bản hay Thái Lan, Hàn Quốc rộng mở.

    Trí Dũng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-thang-dep-nhat-vck-u23-chau-a-quang-hai-khong-co-doi-thu-a218355.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan