+Aa-
    Zalo

    Vụ Viêm Á Luân bị bạn trai cũ tố xâm hại: Xôn xao hóa đơn chuyển khoản bán dâm

    (ĐS&PL) - Những thông tin mới trong vụ Viêm Á Luân bị Khưu Diệu Nhạc tố xâm hại đang nhận được sự chú ý của dư luận.

    Ngày 20/6, trên bài viết đăng lên mạng xã hội, Khưu Diệu Nhạc cho biết, khi ở tuổi vị thành niên, anh đã nảy sinh tình cảm đồng giới với nam diễn viên Viêm Á Luân. Tuy nhiên, trong thời gian quan hệ yêu đương, Viêm Á Luân nhiều lần cưỡng bức, còn bí mật quay video khi anh không để ý.

    Cũng theo Khưu Diệu Nhạc, mối quan hệ kéo dài được thời gian thì dừng lại do Viêm Á Luân có người khác. Sau khi họ chia tay, đoạn video riêng tư bị lộ ra ngoài. Người này đã nhiều lần cầu cứu Viêm Á Luân nhưng không được hỗ trợ. Viêm Á Luân còn dọa ngược rằng nếu không biết điều, anh sẽ thuê xã hội đen xử lý.

    Giữa lúc làn sóng phẫn nộ dành cho Viêm Á Luân đang dâng cao, trên mạng bất ngờ xuất hiện thông tin Khưu Diệu Nhạc "lừa dối, thủ đoạn". Cụ thể, xuất hiện bài viết tố Khưu Diệu Nhạc có hành vi bán dâm, thậm chí có thông tin cá nhân, hoá đơn chuyển khoản thanh toán tiền. Hiện tại, netizen đang chia làm hai luồng ý kiến. Có người cho rằng cả Viêm Á Luân và Khưu Diệu Nhạc đều có đời sống tình cảm hỗn loạn.

    Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến bênh vực Khưu Diệu Nhạc và cho rằng dù có chuyện gì thì việc Viêm Á Luân có quan hệ với trẻ vị thành niên là sai pháp luật. Không chỉ vậy, hành vi phát tán video riêng tư là hoàn toàn sai phạm. Nhiều ý kiến còn khẳng định, nên làm rõ từng việc chứ không nên dùng một scandal này để dìm một scandal khác. Không ít người nghi ngờ rằng Viêm Á Luân đứng sau việc "đào bới" đời tư của Khưu Diệu Nhạc.

    viem a luan xong vao hop bao nguoi yeu cu co dong thai la
    Ca sĩ Viêm Á Luân.

    Như đã đưa tin trước đó, ngày 21/6, ETtoday đưa tin Khưu Diệu Nhạc đã tổ chức họp báo. Khi sự kiện diễn ra không lâu, Viêm Á Luân bất ngờ xông vào. Anh đến trước bàn và cúi người xin lỗi Khưu Diệu Nhạc trong nước mắt.

    "Anh xin lỗi em. Anh đã khiến em phải chịu đựng những chuyện lẽ ra không nên xảy đến với cuộc đời em. Vì đây là buổi họp báo của em nên anh để em từ từ nói, bộc bạch tất cả nỗi đau em từng trải qua vì anh. Nếu sau này em muốn liên hệ với anh giải quyết vụ việc, anh luôn sẵn lòng", Viêm Á Luân nói với Khưu Diệu Nhạc.

    Trước truyền thông, Viêm Á Luân khẳng định chưa từng có hành vi sai trái với Khưu Diệu Nhạc. "Không cưỡng ép, không quay lén và cố tình làm lộ clip nóng. Tôi sẽ chịu trách nhiệm nếu có vấn đề xảy ra trong tương lai", nam diễn viên tuyên bố.

    Suốt thời gian Viêm Á Luân có mặt trong họp báo, Khưu Diệu Nhạc cúi đầu, không nhìn mặt và cũng không hồi đáp bạn trai cũ. Sau khi nam diễn viên rời đi, Khưu Diệu Nhạc chia sẻ không chấp nhận lời xin lỗi của Viêm Á Luân. "Anh ta không thành khẩn. Chỉ khi mọi chuyện vỡ lở đến mức không thể cứu vãn, anh ta mới đứng ra thú tội và xin lỗi tôi cho có lệ", Khưu Diệu Nhạc cho biết

    viem a luan xong vao hop bao nguoi yeu cu co dong thai la2
    Viêm Á Luân khóc nức nở trước mặt Khưu Diệu Nhạc.

    Viêm Á Luân sinh năm 1985, là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng của showbiz Đài Loan. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc nam Phi Luân Hải. Viêm Á Luân nổi tiếng với các phim như Thơ ngây, Đội quân sấm sét, Bữa tiệc tình yêu, Thiếu nữ thần chết, Con đường đưa tiễn đầy hoa, Chuyện tôi và ma quỷ thành người một nhà. Năm 2018, Viêm Á Luân thừa nhận là người đồng tính sau khi bị lộ video nhạy cảm.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-trai-cu-bi-viem-a-luan-xam-hai-tinh-duc-lo-hoa-don-chuyen-khoan-ban-dam-a579853.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan