+Aa-
    Zalo

    Bàng hoàng phát hiện người phụ nữ chết lõa thể tại nhà riêng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bà T. được phát hiện đã tử vong trong tình trạng không mặc quần áo trong ngôi nhà riêng.

    Bà T. được phát hiện đã tử vong trong tình trạng không mặc quần áo trong ngôi nhà riêng.

    Theo Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 18/4, Đại tá Hoàng Long, Trưởng công an TP Huế (Thừa Thiên Huế), cho biết đang làm rõ nguyên nhân tử vong của bà Lê Thị T. (44 tuổi, quê tỉnh Bắc Giang).

    Căn nhà nơi bà T. được phát hiện tử vong - Ảnh: Tri thứ trẻ

    Chiều 17/4, con trai của nạn nhân (đang ở Kiên Giang) nhiều lần gọi điện cho mẹ nhưng không được. Anh này nhờ bạn cùng xóm đến nhà (ở đường Xuân Diệu) để kiểm tra.

    Lúc đó, nhà khóa trái cửa và người bên ngoài gọi vào nhiều lần nhưng không có ai lên tiếng. Nghi có chuyện bất ổn, bạn của con trai bà T. phá cửa sổ để vào kiểm tra thì phát hiện thi thể gia chủ trong tình trạng lõa thể.

    Theo cơ quan chức năng, có khả năng bà T. tử vong do bị sốc thuốc khoảng 3 ngày trước. Hiện trường cho thấy dấu vết của sự nôn ói.

    Trước đó, tại Hà Nội nhiều người cũng tá hỏa phát hiện một phụ nữ tử vong bên cạnh chiếc xe máy. 

    Theo tin tức trên Người Đưa Tin, vào khoảng 4h sáng ngày 18/4, nhiều người dân đi qua đường Trương Định (cạnh khu đô thị Nam Đô, quận Hoàng Mai, Hà Nội) hốt hoảng phát hiện một người phụ nữ nằm bất động gần sát lề đường, cạnh đó là chiếc xe máy của nạn nhân.

    Chiếc xe máy của nạn nhân trong vụ tai nạn - Ảnh: Người Đưa Tin

    Ngay lập tức mọi người chạy lại kiểm tra thì hốt hoảng phát hiện nạn nhân đã tử vong nên nhanh chóng báo lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt bảo vệ hiện trường, khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân.

    Bước đầu xác định nạn nhân tên T., 49 tuổi, sống gần khu vực nơi xảy ra sự việc. Qua kiểm tra, ví tiền trên xe nạn nhân vẫn còn nguyên không bị mất tài sản. Qua quan sát gần ngay sát vệ đường có một vệt dài nghi xe nạn nhân đã va quệt xuống đường tạo nên trước đó.

    Khoảng 8h cùng ngày thi thể nạn nhân được đưa đi khỏi hiện trường. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-hoang-phat-hien-nguoi-phu-nu-chet-loa-the-tai-nha-rieng-a271780.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan