+Aa-
    Zalo

    Bằng Kiều: Thêm con là lộc trời cho

    • DSPL
    ĐS&PL Bằng Kiều cho biết anh không tính trước chuyện có bao nhiêu con hay muốn thêm nếp tẻ gì bởi mỗi đứa trẻ đều là món quà vô giá.

    Thời gian gần đây, Bằng Kiều đang dồn sức tập trung cho "Người tình in concert" diễn ra lúc 20h, ngày 20/10/2022 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Live concert đánh dấu sự trở lại của Bằng Kiều sau gần 3 năm đại dịch. Đây cũng là concert riêng duy nhất của Bằng Kiều trong năm 2022 này.

    Là ca sĩ đắt show hàng đầu ở cả Việt Nam và hải ngoại, việc khó của Bằng Kiều là làm sao để liveshow mang màu sắc, dấu ấn riêng. "Đây cũng là concert riêng duy nhất của tôi trong năm 2022 này, nên tôi dành sự chăm chút lớn. Ngay từ live concert Người Tình 1 với nhân vật chính là Lệ Quyên, BTC ngỏ ý mời tôi là nhân vật chính cho Người Tình 2, tôi đã có sự suy nghĩ, hình thành concept. Sau một thời gian dịch dã, lại có thêm nhiều ý tưởng, trải nghiệm để thiết kế chương trình đầy đặn, phong phú hơn", Bằng Kiều tâm sự.

    72
    Bằng Kiều tổ chức với live concert đánh dấu sự trở lại sau gần 3 năm đại dịch.

    Anh thuyết phục Giám đốc sản xuất làm theo tất cả ý tưởng anh nghĩ ra và cách anh lựa chọn chuyển tải cảm xúc: "Chương trình này tôi muốn đi vào những cảm xúc mà ai cũng thấy mình trong đó, chạm đến trái tim của người xem, mang đến thông điệp rõ ràng về sự yêu thương chia sẻ. Nếu bạn để ý đến những chương trình riêng của tôi từ trước tới nay sẽ thấy, tôi không thích lạm dụng công nghệ, kỹ thuật, chủ yếu để nghệ thuật được đẩy lên cao nhất. Lần này tôi mời nhạc sĩ Hoài Sa và ban nhạc của anh từ TP.HCM Tôi và Hoài Sa đã làm việc với nhau mấy chục năm nay, đủ để hiểu nhau về nghề nghiệp, tính cách, tôi tin chúng tôi sẽ cùng nhau chuyển tải trọn vẹn ý tưởng nghệ thuật của mình đến khán giả”.

    Ông Nguyễn Thuỳ Dương - Giám đốc sản xuất cho biết, chi phí mời ban nhạc Hoài Sa từ TP.HCM ra gấp 4 lần so với một ban nhạc ở Hà Nội. “Tôi và Bằng Kiều luôn thấu hiểu khán giả cần gì, nên không chỉ riêng ban nhạc Hoài Sa mà cả ekip kỹ thuật âm thanh, ánh sáng, hình ảnh, dàn hát bè chúng tôi cũng đều mời từ Sài Gòn ra, nhằm mang đến cho khán giả những cảm xúc thăng hoa nhất ở cả nghe và nhìn”.

    16
    Live concert lần này được đầu tư kỹ lưỡng để mang đến cảm xúc thăng hoa nhất cho khán giả.

    Cuối năm là thời điểm các show diễn bùng nổ, điều này gây áp lực không nhỏ cho người làm show, nhưng Bằng Kiều khá tự tin: “Nói không lo thì không phải nhưng tôi biết khán giả Hà Nội có sự chọn lọc, không phải chương trình nào cũng đi xem. Họ rất tinh, không chỉ mua vé vì ca sĩ mà còn xem xét cả ban nhạc nào đánh, âm thanh ai phụ trách. Khi có Hoài Sa tôi rất yên tâm, các khách mời cũng là những người quen thuộc, rất gắn bó với Bằng Kiều”.

    Các khách mời “Người tình” là những mỹ nhân làng nhạc: Lệ Quyên, Minh Tuyết, Thanh Hà, Như Ý và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

    Bản thân Bằng Kiều, qua mùa dịch cũng đã thay đổi rất nhiều. Anh bảo, cảm nhận đầu tiên của anh khi đi qua những tháng ngày u ám là thấy mình may mắn, vì vẫn khoẻ mạnh, được nhìn thấy những người thân yêu của mình, vẫn được tận hưởng những điều bình thuờng mà đã có lúc tưởng chừng như không bao giờ thấy nữa.

    “Tôi biết ơn từ những cái rất nhỏ mà những người xung quanh dành cho mình trong những lúc khó khăn. Có thể sau này một thời gian nữa, người ta sẽ nguôi ngoai quên đi nhưng trong thời điểm này, hẳn mọi người vẫn thấy sự chia sẻ lớn lao thế nào để chúng ta cùng nhau đi qua gian khó của đại dịch. Đó là những trải nghiệm rất sâu sắc giúp chúng ta nhận ra, sự chia sẻ yêu thương vẫn là những điều quý giá nhất trong đời sống. Nếu không có những điều đó, không biết mọi chuyện còn khủng khiếp đến mức nào. Đó cũng là lý do để âm nhạc của Người tình ft Bằng Kiều lần này hướng đến sự chia sẻ và yêu thương”, anh trải lòng.

    2u8a8222
    Khách mời của concert sẽ là những gương mặt nổi tiếng trong làng nhạc Việt.

    Bằng Kiều kể, suốt mùa dịch COVID-19, anh dành trọn vẹn thời gian bên gia đình. Mới đây, anh công khai có thêm con trai thứ tư, bé Benly hơn 1 tuổi, với bạn gái mới. Nam ca sĩ sinh năm 1973 không chia sẻ nhiều chuyện riêng tư vì anh tuân thủ tôn chỉ không lấy việc cá nhân để thu hút sự chú ý của khán giả. “Mẹ em bé đã dặn: anh đừng bao giờ nhắc gì đến em. Mình cũng phải tôn trọng cô ấy” - Bằng Kiều tiết lộ.

    Tuy nhiên khi kể về con trai bé, anh đầy hào hứng: “Tôi là người thích đông con, chỉ vậy thôi. Tất nhiên đối với tôi, có thêm một bạn bé là một điều may mắn lớn, lộc trời cho. Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi có một món quà vô giá như vậy. Ba con trai tôi ở bên Mỹ đều đã lớn, có thêm một em bé gia đình rất vui. Hai anh lớn bận rộn công việc riêng, còn Kenzi Bằng Chương thì yêu em lắm. Các anh em chưa được gặp nhau nhưng facetime với nhau suốt ngày”.

    Bằng Kiều không tính trước chuyện có bao nhiêu con hay muốn thêm nếp tẻ gì bởi cuộc sống thường không thuận theo những gì mình tính toán, anh để mọi thứ tự nhiên. Việc có bốn con trai cũng không tạo sức ép kinh tế lên cuộc sống của anh. “Trời sinh voi, trời sinh cỏ, miễn là mình còn có sức để lao động. Thực ra con tôi cũng không có gì đặc biệt hơn con người khác, tôi cũng nuôi chúng như con những người khác thôi. Rất nhiều gia đình đông con vẫn sống bình thường, vui vẻ”, anh Bầu cười.

    35209fa31e6fda31837e
    Bằng Kiều và con trai Benly.

    Vì Benly mới hơn một tuổi nên Bằng Kiều chưa tính đến việc sau này cho con út sang Mỹ học tập để có môi trường tốt hơn hay để bé ở Việt Nam. Anh chỉ nghĩ đơn giản, con còn bé, việc quan trọng nhất bây giờ là ăn uống, ngủ nghỉ, vui chơi. Ngoài giờ đi diễn, Bằng Kiều thích chơi với con, và không ngại ngần chăm con nhỏ. “Tôi quen rồi. Mọi thứ bây giờ cũng dễ dàng hơn ngày xưa rất nhiều”, anh khoe. Tuy nhiên Bằng Kiều thừa nhận, mỗi khi con dậy đêm quấy khóc thì “mẹ cháu thức là chính”.

    Người tình in concert 2 - Bằng Kiều Ft Người tình sẽ là câu chuyện về tình yêu, cuộc đời, về những xúc cảm yêu thương, hờn giận, đau khổ, hạnh phúc gắn liền với mỗi người qua những tình khúc bất hủ, những bản hit làm nên tên tuổi Bằng Kiều giúp khán giả phần nào hình dung được chặng đường âm nhạc của một nghệ sĩ Bằng Kiều song hành với những thăng trầm đời riêng của người đàn ông Bằng Kiều. Toàn bộ nhạc phẩm trong chương trình được biên tập bởi chính Bằng Kiều và được hòa âm phối khí bởi nhạc sĩ Hoài Sa.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-kieu-them-con-la-loc-troi-cho-a551532.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ca sĩ Bằng Kiều có con trai thứ 4 ở tuổi U50

    Ca sĩ Bằng Kiều có con trai thứ 4 ở tuổi U50

    Theo Bằng Kiều, vì con trai thứ 4 còn nhỏ nên anh dành thời gian ở Việt Nam nhiều hơn. Dù vậy anh vẫn gọi điện cho các con hàng ngày và khi có thời gian đều tranh thủ qua Mỹ để gặp các con.