+Aa-
    Zalo

    Bảng xếp hạng vòng bảng World Cup 2023 mới nhất ngày 2/8

    (ĐS&PL) - Bảng xếp hạng World Cup 2023 mới nhất, sau đội tuyển nữ Việt Nam, đội tuyển Trung Quốc chính thức bị loại. Đội tuyển nữ Anh và Đan Mạch là hai đội giành quyền đi tiếp ở bảng D World Cup nữ 2023.

    Bảng xếp hạng World Cup 2023 mới nhất, sau đội tuyển nữ Việt Nam và đội tuyển nữ Philippines, một đại diện khác của bóng đá châu Á là đội tuyển nữ Trung Quốc đã chính thức bị loại.

    bang xep hang vong bang world cup 2023 moi nhat ngay 2 8 1
    Bảng xếp hạng vòng bảng World Cup 2023 mới nhất ngày 2/8. Ảnh: VOV.

    Cập nhật bảng xếp hạng vòng bảng World Cup nữ 2023 hôm nay ngày 2/8, đội tuyển nữ Thụy Sĩ (Bảng A), Australia (Bảng B), Nhật Bản (Bảng C), Anh (Bảng D) và Hà Lan (Bảng E), Pháp (Bảng F), Thụy Điển (Bảng G), Colombia (Bảng H) đang tạm thời dẫn đầu các bảng đấu của mình.

    Bảng A là bảng đấu đầu tiên kết thúc tại World Cup nữ 2023. Sau 3 lượt trận, đội tuyển nữ Na Uy và đội tuyển nữ Thuỵ Sĩ đã giành vé đi tiếp. Trong khi đó, đội tuyển nữ Philippines và đội tuyển nữ New Zealand đã bị loại.

    Dù có cùng 4 điểm như đội tuyển nữ Thuỵ Sĩ, nhưng đội tuyển nữ New Zealand đã phải dừng bước do kém hiệu số bàn thắng (0 so với +5) và trở thành đội chủ nhà đầu tiên trong lịch sử World Cup nữ không thể vượt qua vòng bảng.

    Tại bảng D, nhà vô địch châu Á là đội tuyển nữ Trung Quốc chính thức bị loại khỏi World Cup khi giành được 3 điểm xếp thứ 3, còn cuối bảng là Haiti 0 điểm. Như vậy, tuyển nữ Anh và Đan Mạch sẽ bước tiếp vào vòng 16 đội. 

    Theo lịch thi đấu bóng đá World Cup 2023, ngày 2/8, hai đội tuyển rất mạnh là Pháp và Brazil sẽ tìm kiếm tấm vé đi tiếp ở lượt trận cuối của bảng F.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-xep-hang-vong-bang-world-cup-2023-moi-nhat-ngay-2-8-2023-a585105.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan