+Aa-
    Zalo

    Bảng xếp hạng World Cup 2022 mới nhất ngày 24/11: Tây Ban Nha thăng hoa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bảng xếp hạng World Cup 2022 mới nhất ngày 24/11. Tây Ban Nha tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng E sau chiến thắng hủy diệt 7-0 trước Costa Rica.

    Chiều tối 24/11 và rạng sáng 25/12, World Cup 2022 tiếp tục diễn ra các loạt trận đầu tiên ở bảng E và F.

    Ở trận đấu sớm vào lúc 17h00 ngày 24/11, đương kim á quân Croatia được đánh cao hơn và kiểm soát thế trận nhưng hoàn toàn bất lực trước lối chơi giàu thể lực và tốc độ của của Ma-rốc, qua đó chấp nhận chia điểm với đại diện châu Phu.

    Bảng E đã chứng kiến địa chấn thứ 2. Đức với chất lượng đội hình cùng đẳng cấp vội trội, nhanh chóng dồn ép Nhật Bản với quyết tâm sớm định đoạt trận đấu và giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, Cỗ xe tăng đã không thể nào tiến bước trước tinh thần quật cường của các Samurai xanh và bị đại diện châu Á lội ngược dòng thắng 2-1.

    bang xep hang world cup 2022 moi nhat ngay 24 11 tay ban nha thang hoa 01
    Tây Ban Nha "nhấn chìm" Costa Rica 7 bàn không gỡ.

    Trong khi đó, Tây Ban Nha với bản lề tiki-taka đã có một trận đấu vượt trội hoàn toàn so với Costa Rica. Bò tót kiểm soát bóng hơn 80%, tung hơn 1.000 đường chuyền và 7 lần xé lưới đối thủ. Thậm chí, đội bóng Trung Mỹ còn không thể tung nổi một cú sút về phía khung thành đội bóng châu Âu.

    Kết quả này đồng nghĩa, Tây Ban Nha tạm vươn lên dẫn đầu bảng E với 3 điểm cùng hiệu số +7, xếp thứ 2 là Nhật Bản với 3 điểm cùng hiệu số +1. Thứ 3 và chót bảng lần lượt là Đức và Costa Rica.

    Ở trận đấu còn lại thuộc bảng F diễn ra vào lúc 02h00 ngày 25/11, Bỉ với đội hình nhiều tên tuổi được đánh giá cao nhưng Canada lại là đội thi đấu tốt hơn sau tiếng còi khai cuộc. Trong thế trận bị dồn ép, đội tuyển Bỉ lại bất ngờ có đường bàn thắng nhờ công của Batshuayi. Canada dù chơi rất hay nhưng không thể tìm được mành lưới của tuyển Bỉ.

    Chiến thắng nhọc nhằn giúp Bỉ tạm vươn lên dẫn đầu bảng F. Xếp sau là Ma-rốc và Croatia với cùng có 1 điểm.

    bang xep hang world cup ngay 24 11
    Bảng xếp hạng World Cup 2022.

    Hoa Vũ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-xep-hang-world-cup-2022-moi-nhat-ngay-24-11-tay-ban-nha-thang-hoa-a558264.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan