+Aa-
    Zalo

    Bảng xếp hạng World Cup 2022 mới nhất ngày 28/11: Đức sống lại hi vọng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bảng xếp hạng World Cup 2022 mới nhất ngày 28/11. Cơ hội đi tiếp lại rộng mở với Đức sau trận hòa kịch tính trước Tây Ban Nha.

    Chiều tối 27/11 và rạng sáng 28/11 đã diễn ra các trận đấu ở lượt trận thứ 2 bảng E và F World Cup 2022.

    Tại bảng E, Nhật Bản dù có được thế trận tốt trước Costa Rica nhưng lại không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng, thậm chí còn bị đối thủ trừng phạt sai lầm, qua đó đã đánh mất lợi thế trong cuộc đua giành tấm vé vào vòng loại trực tiếp.

    Trận thua của Nhật Bản trước Costa Rica đã giúp cánh cửa đi tiếp của tuyển Đức sáng sủa hơn rất nhiều. Nhờ đó mà Cỗ xe tăng cũng có được tâm lý nhẹ nhàng hơn khi bước vào trận chung kết bảng đấu với Tây Ban Nha.

    Sau hơn 90 phút thi đấu đầy kịch tính, trận "chung kết" bảng E khép lại với tỷ số hòa 1-1. Nếu Đức thắng Costa Rica ở trận cuối đồng thời Tây Ban Nha đánh bại Nhật Bản, thầy trò HLV Flick sẽ có mặt ở vòng 1/8.

    Trong khi đó tại bảng F, các cầu thủ Bỉ đã có trận đấu tệ hại và bị Ma-rốc đánh bại với tỷ số 2-0. Kết quả này khiến "Quỷ đỏ" bị đẩy xuống vị trí thứ 3 trên BXH và mất quyền giành vé sớm vào vòng sau.

    Ở trận đấu còn lại, Croatia có 10 phút đầu đầy chệch choạc và để Canada mở tỷ số ngày phút thứ 2. Tuy nhiên, Modric cùng các đồng đội đã kịp ổn định đội hình và thi đấu quật khởi, qua đó giành thắng lợi giòn giã 4-1 trước đại diện Bắc Mỹ.

    bang xep hang world cup 2022
    Bảng xếp hạng World Cup 2022.

    Hoa Vũ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-xep-hang-world-cup-2022-moi-nhat-ngay-28-11-duc-song-lai-hi-vong-a558658.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan