+Aa-
    Zalo

    Bảng xếp hạng World Cup 2022 mới nhất ngày 29/11: Hai Selecao sớm vượt qua vòng bảng

    • DSPL
    ĐS&PL Bảng xếp hạng World Cup 2022 mới nhất ngày 29/11. Cả Brazil và Bồ Đào Nha đều có được những chiến thắng quan trọng giúp họ sớm giành quyền đi tiếp vào vòng đấu loại.

    Chiều tối 28/11 và rạng sáng 29/11 đã diễn ra những cặp đấu cuối cùng lượt trận thứ 2 vòng bảng World Cup 2022.

    Tại bảng G, Brazil đã giành 3 điểm quan trọng khi đánh bại Thụy Sĩ 1-0. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Tite giành quyền vào vòng knock out sớm 1 lượt đấu và hoàn toàn có thể đưa ra những phương án toan tính ở lượt trận cuối, để giúp các trụ cột có thời gian nghỉ ngơi.

    Ở trận đấu trước đó ít giờ, Cameroon chia điểm với Serbia sau trận hòa kịch tính 6 bàn thắng. Với Cameroon, cánh cửa đi tiếp là khá hẹp khi vòng cuối họ phải đối mặt với đội đầu bảng Brazil. Trong khi đó, Serbia buộc phải nỗ lực hết sức mình để giành 3 điểm trước Thụy Sĩ.

    Tại bảng H, Bồ Đào Nha cũng sớm giành quyền vào vòng trong sau khi đánh bại Uruguay 2-0. Mục tiêu còn lại ở vòng này của Selecao châu Âu chỉ là xây chắc ngôi đầu để tránh phải gặp đội mạnh ở vòng đấu loại.

    Trong khi đó, dù chơi không tệ nhưng Hàn Quốc vẫn chịu thất bại 2-3 trước Ghana. Về lý thuyết, đội bóng châu Á vẫn còn cơ hội đi tiếp. Họ cần phải đánh bại Bồ Đào Nha ở lượt cuối và chờ trận đấu giữa Ghana - Uruguay kết thúc với kết quả có lợi cho mình.

    bang xep hang world cup 2022
    Bảng xếp hạng World Cup 2022.

    Hoa Vũ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-xep-hang-world-cup-2022-moi-nhat-ngay-29-11-hai-selecao-som-vuot-qua-vong-bang-a558783.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan