+Aa-
    Zalo

    Báo Hàn Quốc nóng lòng với tuyển Việt Nam trong trận tranh siêu cúp đầu tiên của AFF-EAFF

    • DSPL
    ĐS&PL Còn 3 tháng nữa mới tới trận siêu cúp AFF-EAFF Champions Trophy giữa ĐT Hàn Quốc và ĐT Việt Nam nhưng hãng tin Yonhap đã rất háo hức trước viễn cảnh đối đầu với HLV Park.

    Còn 3 tháng nữa mới tới trận siêu cúp AFF-EAFF Champions Trophy giữa ĐT Hàn Quốc và ĐT Việt Nam nhưng hãng tin Yonhap đã rất háo hức trước viễn cảnh đối đầu với HLV Park Hang-seo.

    Mới đây, Liên đoàn Bóng đá Đông Á (EAFF) và LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã ký một biên bản ghi nhớ thành lập một giải đấu mới mang tên AFF-EAFF Champions Trophy. Đây sẽ là trận đấu được tổ chức hai năm một lần giữa nhà vô địch Đông Á và Đông Nam Á.

    Ở trận chung kết AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo đã giành thắng lợi chung cuộc 3-2 trước Malaysia để vô địch giải đấu năm nay. Như vậy, trận tranh siêu cúp đầu tiên của AFF-EAFF Champions Trophy sẽ diễn ra giữa Hàn Quốc (vô địch Đông Á) và Việt Nam (vô địch Đông Nam Á). Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 26/3/2019 trên SVĐ Mỹ Đình.

    Dù hơn 3 tháng nữa mới diễn ra trận tranh siêu cúp AFF-EAFF Champions Trophy, tuy nhiên ngay thời điểm này, truyền thông Hàn Quốc đang háo hức về cuộc đối đầu giữa HLV Park Hang Seo với đội bóng quê hương.

    Theo đó, có bài viết: "Đội tuyển Hàn Quốc của HLV Paulo Bento sẽ đối đầu với HLV Park Hang Seo cùng đội tuyển Việt Nam ở trận tranh siêu cúp vào ngày 26/3. LĐBĐ Hàn Quốc cũng chính thức xác nhận thông tin trên. Đây là đầu tiên trận đấu tranh giải AFF-EAFF Champions Trophy diễn ra. Một trận đấu thực sự rất đáng để chờ đợi".

    Chưa dừng ở đó, hãng tin Yonhap đã chế poster in hình hai HLV Paulo Bento và Park Hang Seo. Kèm theo đó là dòng nhắn nhủ bằng tiếng Việt: "Hẹn gặp bạn vào tháng 3 năm 2019".

    Poster được đăng tải trên Yonhap. 

    Chủ tịch EAFF Chung Mong-gyu cũng đã có những phát biểu đầu tiên về trận đấu này: "Chúng tôi vui lòng đồng ý tổ chức trận tranh siêu cúp AFF-EAFF. Cả hai liên đoàn sẽ hợp tác giúp đỡ nhau cùng phát triển".

    Trước đó như đã đưa tin, với những đóng góp tích cực, to lớn trong năm 2018, HLV Park Hang-seo đã vinh dự là một trong 12 người nhận giải thưởng “Nhân vật của năm” (Person of the Year 2018) tại quê nhà Hàn Quốc.

    Đây là giải thưởng cao quý do Hiệp hội báo chí nước này bình chọn đối với những cá nhân tạo ra hình ảnh đẹp của đất nước Hàn Quốc với quốc tế. Trong ngày 21/12, HLV Park Hang-seo đã lên chuyến bay trở về Hàn Quốc để dự buổi lễ trao giải thưởng cao quý này.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-han-quoc-nong-long-voi-tuyen-viet-nam-trong-tran-tranh-sieu-cup-dau-tien-cua-aff-eaff-a256316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan