+Aa-
    Zalo

    Bảo Thanh ghen tị khi chồng yêu thương 'cô gái khác' sau 14 năm bên nhau

    (ĐS&PL) - Mới đây Bảo Thanh đã bất ngờ "bóc mẽ" chồng có hành động quan tâm, yêu thương đến một cô gái khác. Tuy nhiên sau khi biết danh tính người được "nửa kia", cư dân mạng đều được một phen "cười ngả nghiêng".

    Sau một thời gian tạm thời lui về ở ẩn để hạ sinh con gái và chăm sóc tổ ấm nhỏ, cho đến nay Bảo Thanh đã bắt đầu quay trở lại làng giải trí. Cô thường xuyên xuất hiện tại một số sự kiện, chương trình và nhận được săn đón nồng nhiệt từ giới truyền thông.

     Dù hiện tại nữ diễn viên chưa lên tiếng về việc tham gia diễn xuất, tuy nhiên đông đảo khán giả đều hy vọng sẽ sớm được nhìn thấy cô ở trên màn ảnh nhỏ vào một ngày gần nhất.

    bao thanh ghen ti khi chong yeu thuong co gai khac sau 14 nam ben nhau 3
    Diễn viên Bảo Thanh.

    Cụ thể, người đẹp hài hước chia sẻ: "Có người đã thay thế tôi. Suốt 14 năm yêu nhau rồi lấy nhau. Chưa bao giờ tôi nghĩ mình lại có lúc lâm vào tình cảnh éo le này. Chồng tôi đã đem lòng yêu thương cô gái khác. Ngẫm lại, 14 năm qua, chưa một lần nào anh ấy mua quần áo tặng tôi mà tôi mặc vừa. Phần là vì có thể chưa tinh tế, phần là vì có thể trong mắt anh ấy tôi luôn mi nhon (dù sự thật không phải vậy). Dần dần, những dịp sau này, anh ấy chỉ tặng tôi tiền! Anh bảo cho nó nhanh".

    Bài đăng của Bảo Thanh ám chỉ chồng có hành động cưng chiều, yêu thương cô con gái ruột, khiến nữ diễn viên vô cùng “tức giận”. Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều tỏ ra thích thú và không ngừng trêu đùa Bảo Thanh vì sự ưu ái của chồng dành cho con gái.

    bao thanh ghen ti khi chong yeu thuong co gai khac sau 14 nam ben nhau 2
    Chồng người đẹp khi hoàn thành việc đo kích thước quần áo, thậm chí còn cầm dây đo để mua đồ vừa vặn cho con.

    Năm 2022, Bảo Thanh bất ngờ tuyên bố tạm ngừng sự nghiệp. Theo nữ diễn viên, suốt những năm qua cô đã dành cả tuổi trẻ để hy sinh, cống hiến hết mình cho sân khấu lẫn phim ảnh, hiện đã đến lúc phải dừng lại một thời gian để dành cho gia đình.

    Hậu tuyên bố tạm dừng đóng phim, cô bất ngờ chia sẻ về hạnh phúc với ông xã. Nếu như vai diễn “Thư xính xao” của Bảo Thanh trên màn ảnh nhỏ khiến khán giả xót xa vì hôn nhân lận đận, thì Bảo Thanh ngoài đời lại khiến dân tình ghen tỵ với cuộc hôn nhân hạnh phúc hơn 10 năm của mình.

    bao thanh ghen ti khi chong yeu thuong co gai khac sau 14 nam ben nhau 41
    Bảo Thanh và ông xã điển trai. Ảnh: NSCC.

    Được biết, Bảo Thanh và chồng quen nhau từ hồi cấp 3 khi cả 2 chưa có gì trong tay, đến nay đã hơn 10 năm và có với nhau 1 con trai kháu khỉnh, tình cảm của cả 2 vẫn rất mặn nồng.

    Đặc biệt, nữ diễn viên cho biết cuộc sống của cuộc và gia đình tràn ngập hạnh phúc vì có ông xã tâm lý. Cô nói ông xã là người ít nói nhưng vô cùng tâm lý, thương cả 2 mẹ con. Chính vì thế cô không thể hoạt động nghệ thuật ổn định nhiều năm qua nếu không có sự ủng hộ của ông xã.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thanh-ghen-ti-khi-chong-yeu-thuong-co-gai-khac-sau-14-nam-ben-nhau-a560173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan