+Aa-
    Zalo

    Báo thể thao số 1 nước Pháp công khai bến đỗ mới của Quang Hải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - L'Equipe, nhật báo thể thao số 1 nước Pháp, mới đấy đã khiến người hâm mộ Việt Nam xôn xao, khi khẳng định đội bóng mới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ là Pau FC.

    "Cầu thủ được giới truyền thông nước nhà gọi là 'Messi Việt Nam' dự kiến ​​sẽ đến Pau FC trong những ngày tới để kiểm tra y tế và ký hợp đồng hai năm, cộng thêm một năm tùy chọn", tờ L'Equipe mô tả về bản hợp đồng của Quang Hải với Pau FC.

    bao the thao so 1 nuoc phap cong khai ben do moi cua quang hai 011
    L'Equipe đưa tin Quang Hải sẽ gia nhập Pau FC. Ảnh: Bongdaplus

    Nếu khoác áo Pau FC, cơ hội cạnh tranh suất thi đấu của Quang Hải là không nhỏ. Pau FC được thành lập năm 1959 sau khi tách ra từ đội Bleuets Notre-Dame de Pau. Sân nhà của Pau FC là sân Nouste Camp, nằm ở thành phố Pau, miền Nam nước Pháp, với sức chứa hơn 4.000 chỗ ngồi.

    Pau FC lần đầu tiên góp mặt ở Ligue 2 cách đây 2 năm, lần lượt xếp thứ 14 và thứ 10 trong 2 mùa giải gần nhất.

    Tờ L'Equipe nhận định đây là một vụ "đánh cược" nhưng cũng là nước đi sáng suốt của Pau. Quang Hải đã có màn thể hiện rất tốt tại Đông Nam Á. Ngoài ra, cậu ấy sở hữu hơn 3 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. Quang Hải sẽ thu hút người hâm mộ, truyền thông và cả các nhà tài trợ cho CLB mới.

    Bài viết của L'Equipe cũng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ Pháp. Một CĐV bình luận: "Lượng người theo dõi Quang Hải trên mạng xã hội nhiều hơn 3 đội Ligue 2 cộng lại, và sự hiện diện của ngôi sao châu Á này rất có ý nghĩa với đội bóng nhỏ như Pau".

    "Một bản hợp đồng thông minh", một CĐV khác đánh giá.

    Theo tờ Tiền phong, trước đó vào ngày 22/6, người đại diện của Nguyễn Quang Hải đăng ảnh cầu thủ này đang ngồi tại một khách sạn ở quận Pau. Điều này cho thấy việc Quang Hải ký hợp đồng với Pau FC là thông tin có cơ sở.

    Được biết, sáng 27/6 (giờ Việt Nam), Quang Hải đã bay sang Pháp để kiểm tra y tế. Nếu mọi chuyển suôn sẻ, đội bóng chủ quản này sẽ công bố bản hợp đồng với tiền vệ đến từ Việt Nam trong vài ngày tới.

    Quang Hải thi đấu cho CLB Hà Nội từ mùa bóng 2016. Sau 6 mùa giải, tiền vệ số 19 ghi 31 bàn thắng sau 126 trận ở V-League, giành ba chức vô địch V-League, hai Cup Quốc gia.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-the-thao-so-1-nuoc-phap-cong-khai-ben-do-moi-cua-quang-hai-a542315.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan