+Aa-
    Zalo

    Bảo Thy nói gì trước tin đồn giải nghệ?

    • DSPL
    ĐS&PL Sau một thời gian dài không ra sản phẩm âm nhạc và lui về chăm sóc gia đình, một số cư dân mạng đồn đoán rằng Bảo Thy đã giải nghệ.

    Sau khi kết hôn với ông xã Phan Lĩnh vào năm 2019, nữ ca sĩ Bảo Thy ít hoạt động nghệ thuật, cô tập trung vào chăm sóc gia đình, công việc kinh doanh và dành thời gian tận hưởng cuộc sống. Việc rời xa showbiz trong thời gian dài đã khiến "công chúa bong bóng" vướng tin đồn giải nghệ. 

    bao thy noi gi truoc tin don giai nghe1
    Nữ ca sĩ Bảo Thy.

    Mới đây, bà mẹ một con đã có bài viết khá dài chia sẻ về công việc hoạt dộng nghệ thuật của mình. "Dạ cả nhà ơi cô gái trong ảnh chưa bao giờ nói mình sẽ giải nghệ ạ! Chỉ là sau khi kết hôn và có em bé, Thy cần tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ nhiều hơn nhưng đam mê của mình thì Thy không bao giờ từ bỏ. Để khán giả không quên mình, chắc chắn lâu lâu Thy vẫn sẽ lựa chọn những chương trình, gameshow phù hợp để xuất hiện. 

    Ra bài hát mới, quay MV chẳng vì giải thưởng hay cạnh tranh với ai mà đó mà là những món quà để tri ân khán giả và FC thân yêu - những người dù Thy có ngã rẽ nào trong cuộc sống vẫn yêu thương và ủng hộ Thy vô điều kiện", Bảo Thy viết. 

    Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng tiết lộ về thời gian sẽ quay trở lại với âm nhạc: "Thy đã ký một hợp đồng đại sứ lớn vào cuối tháng 4 vừa qua và vẫn hoạt động năng nổ trên những phương diện phù hợp với cuộc sống của mình hiện tại và Thy đang rất rất hạnh phúc với điều đó!

    Còn sản phẩm âm nhạc thì đợi em bé của Thy cứng cáp hẳn, mẹ Thy xinh đẹp toàn diện yoga cho body vạn người mê rồi Thy sẽ come back nha (khoản giọng hát thì dạo này ổn lắm do 6 tháng qua ngày nào cũng hát ru con thay cho luyện thanh). Quà tặng nhưng vẫn phải luôn chất lượng và sang xịn mịn cả nhà ạ! Thy không dám hứa khi nào nhưng mong cả nhà hãy chờ Thy nha". 

    bao thy noi gi truoc tin don giai nghe2
    Người hâm mộ vẫn đang mong chờ màn trở lại sân khấu của Bảo Thy.

    Về sự nghiệp nghệ thuật, Bảo Thy thừa nhận ông xã chính là người khuyến khích cô trở lại với sân khấu và gặp gỡ khán giả. Báo Thanh Niên trích dẫn lời của nữ ca sĩ: "Chồng tôi luôn nói rằng nếu tôi nhớ công việc quá thì cứ đi làm và anh ấy sẽ trông con nhưng tôi từ chối. Sắp tới, tôi chuẩn bị xuất hiện tại một gameshow truyền hình, tôi cũng đắn đo vì phải quay từ 5 đến 6 tiếng. Khi đó, ông xã nói là nếu tôi không đi hát, gặp gỡ khán giả thì hãy xuất hiện trên truyền hình để fan và khán giả đỡ nhớ mình".

    Bảo Thy (tên thật Trần Thị Thuý Loan), từng là hiện tượng của giới trẻ khi bước ra từ cuộc thi Miss Audition 2006. Những sản phẩm âm nhạc của Bảo Thy thời điểm đó như Ngốc nghếch, Công chúa bong bóng, Ngôi nhà hoa hồng... đều trở thành ''hit'' lớn. Phong cách thời trang của Bảo Thy cũng trở thành xu hướng cho giới trẻ cách đây hơn một thập kỷ. 

    Giữa năm 2011, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Bảo Thy bất ngờ rút lui khỏi showbiz khiến công chúng ngỡ ngàng. 4 năm sau, cô quay lại với sự trưởng thành hơn về phong cách lẫn âm nhạc. Tuy nhiên, tên tuổi của cô không còn giữ được sức nóng như thời điểm là ''công chúa teen'' của Vpop. 

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thy-noi-gi-truoc-tin-don-giai-nghe-a537979.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan