+Aa-
    Zalo

    Barca đưa ra điều kiện nếu Messi trở lại Camp Nou

    • DSPL
    ĐS&PL Barca sẵn sàng đón Lionel Messi trở lại Camp Nou vào hè này nếu nam cầu thủ chấp thuận những điều kiện mà CLB đưa ra.

    Theo truyền thông Pháp, Lionel Messi tin rằng kỳ chuyển nhượng hè 2023 là "cơ hội vàng" để trở lại Barcelona. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina phải đáp ứng được 3 yêu cầu của CLB xứ Catalonia.

    Mundo Deportivo cho hay Barca không vội vàng và đang cân nhắc một số điều khoản trước động thái chuyển nhượng tiềm năng dành cho Leo.

    Nguồn tin khẳng định Chủ tịch Joan Laporta chỉ nỗ lực chiêu mộ Messi nếu cầu thủ này thật sự khao khát trở lại Tây Ban Nha chơi bóng. Thông tin có thể đến tay Laporta thông qua Xavi Hernandez hoặc bất kỳ cầu thủ nào khác mà Messi tin tưởng.

    barca dieu kien
    Messi phải đáp ứng điều kiện của Barca trong trường hợp trở lại Tây Ban Nha. 

    Barca kỳ vọng Messi sẽ chấp nhận một vai trò khác so với trước kia. Anh không còn là đầu tàu của đội đồng thời phải tôn trọng những thủ lĩnh mới tại Camp Nou. Những cầu thủ này có thể bao gồm Robert Lewandowski, Marc-Andre ter Stegen, Ronald Araujo hay thậm chí là Sergio Busquets.

    Cuối cùng, Barcelona cũng muốn nhà vô địch World Cup 2022 giảm lương đáng kể để đội bóng không vi phạm luật công bằng tài chính của La Liga.

    Messi vẫn muốn chơi bóng ở đẳng cấp cao để tiếp tục cống hiến cho tuyển Argentina, nên việc gia hạn PSG được cho khả thi hơn viễn cảnh trở lại Barca.

    Tuy nhiên vấn đề tài chính cũng là lý do khiến PSG không quá mặn mà trong việc giữ chân Messi sau khi anh đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa 2022/23, bởi họ đứng trước nguy cơ vi phạm Luật công bằng tài chính (FFP).

    Dù Messi và Barca là cuộc chia tay gây tiếc nuối, nhưng số 10 được khuyên hãy nhìn vào sự trở lại lần 2 của Ronaldo với MU, khi cả đôi bên đều đã khác xưa. Gần đây, tay săn bàn người Bồ thừa nhận sai lầm với quyết định ấy và đó là một "giai đoạn tồi tệ" trong sự nghiệp của anh.

    Mới đây, cựu tiền đạo Sergio Aguero cũng hé lộ Messi có thể trở lại khoác áo Barca ở hè 2023. Anh nói: "Tôi nghĩ Messi nên treo giày ở Barca. Đây là nhà của cậu ấy và thật tuyệt nếu kết thúc mọi thứ ở nơi bắt đầu. Cảm giác của tôi là có 50% cơ hội Messi sẽ trở lại Barca".

    Linh Chi(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/barca-dua-ra-dieu-kien-neu-messi-tro-lai-camp-nou-a570070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan