+Aa-
    Zalo

    Barca không có ý định đưa Messi trở lại vào tháng 1

    (ĐS&PL) - Barca hoàn toàn không có ý tưởng gì về việc chiêu mộ cựu đội trưởng Lionel Messi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

    Theo tờ Mundo Deportivo, Barcelona hoàn toàn không có ý tưởng gì về việc chiêu mộ cựu đội trưởng Lionel Messi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1/2024). Nguồn này nhấn mạnh, ngay cả khi Messi sẵn sàng cho điều đó, sau khi Inter Miami không có vé dự play-off ở MLS thì Barca cũng từ chối.

    Lý do được đưa ra nằm ở vấn đề tài chính. Với kinh phí eo hẹp, Barca không muốn làm cho công việc của họ trở nên khó khăn hơn, với việc thêm lương của số 10 vĩ đại, vào ngân sách, cho dù Messi chấp nhận giảm sâu thu nhập của mình.

    Liên qua đến sự việc trên, mới đây HLV Tata Martino của Inter Miami đã bác bỏ những tin đồn. Trong một cuộc phỏng vấn, ông cho biết, "Messi đi chơi à? Có lẽ anh ấy sẽ đến thăm Barcelona", ông Martino nói. "Ngoài chuyện đó ra tôi không biết gì khác".

    Tuy nhiên, mọi cơ hội chuyển đến Barcelona sẽ phải đợi đến tháng 1 năm sau khi thị trường chuyển nhượng mùa đông ở châu Âu mở cửa.

    barca khong co y dinh dua messi tro lai vao thang 6
    Messi đang có phong độ ấn tượng kể từ khi ký hợp đồng với Inter Miami. Ảnh: Vietnamnet

    Trước đó, tờ Sport gây xôn xao khi loan tin, Chủ tịch Joan Laporta đang bàn lãnh đạo Barca về việc liên hệ Inter Miami hỏi mượn Messi. 

    Trong trường hợp không vào vòng play-off MLS, Messi không thi đấu cho Inter Miami cho đến đầu tháng 3/2024. Nhiều cầu thủ vẫn chọn cách quay lại châu Âu theo dạng cho mượn để duy trì phong độ. Các CLB Mỹ cũng muốn điều này, tất nhiên đi kèm là nguy cơ chấn thương.

    Messi gia nhập Barcelona khi mới 13 tuổi và trở thành huyền thoại của câu lạc bộ, anh ghi 474 bàn sau 520 trận đấu trên mọi đấu trường cho Barcelona. Trong màu áo đội bóng xứ Catalan, Messi giành được 10 danh hiệu La Liga, 7 cúp Copa del Rey và Siêu cúp Tây Ban Nha, 4 danh hiệu Champions League, 2 Siêu cúp UEFA và 3 FIFA Club World Cup. 

    barca khong co y dinh dua messi tro lai vao thang 5
    Messi gia nhập Barcelona khi mới 13 tuổi và trở thành huyền thoại của câu lạc bộ. Ảnh sưu tầm.

    Anh miễn cưỡng rời Barca năm 2021 trong bối cảnh CLB khủng hoảng tài chính, bất chấp anh đồng ý giảm 50% lương. Sau đó, anh cũng đã gia nhập PSG vào mùa hè 2021. Sau 2 năm không thực sự hạnh phúc tại Paris, số 10 đã sang Mỹ chơi cho Inter Miami hồi tháng 7.

    Messi đang có phong độ ấn tượng kể từ khi ký hợp đồng với Inter Miami, anh ghi 11 bàn sau 13 trận. Đáng tiếc sự thăng hoa của Messi chưa đủ giúp Inter Miami gặt hái thành công.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/barca-khong-co-y-dinh-dua-messi-tro-lai-vao-thang-1-a594484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan