+Aa-
    Zalo

    Bắt 48 thanh niên "đón năm mới" bằng ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vào thời khắc chuyển giao sang năm mới 2015, 48 người quê ở Hải Dương và các tỉnh lân cận đã rủ nhau mua ma túy rồi tụ tập vào quán karaoke để chào đớn năm mới.

    (ĐSPL) - Vào thời khắc chuyển giao sang năm mới 2015, 48 người quê ở Hải Dương và các tỉnh lân cận đã rủ nhau mua ma túy rồi tụ tập vào quán karaoke để chào đớn năm mới.

    Các đối tượng tại cơ quan công an. (Ảnh: Công An Nhân Dân)

    Tin tức được đăng tải trên báo Công an Nhân dân, vụ việc được phát hiện vào lúc 0h15 ngày 1/1, tại quán karaoke Trống Đồng, có địa chỉ tại 112 phố Bà Triệu, phường Tân Bình, TP Hải Dương (Hải Dương).

    Lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra và phát hiện trong phòng hát Sao Việt ở tầng 2 của quán có khoảng 30 đối tượng có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy.

    Qua quá trình khám xét tại chỗ, lực lượng chức năng thu giữ 2 gói nilon, các đối tượng khai nhận là ketamine, 3 viên nén dạng cục màu trắng là ma túy tổng hợp (kẹo).

    Tại phòng Hồng Việt trên tầng 3 có 18 đối tượng, cơ quan Công an thu giữ trên bàn uống nước hai viên nén màu trắng đục các đối tượng khai nhận là ma túy tổng hợp. Bước đầu đấu tranh xác minh có 20 đối tượng có sử dụng trái phép chất ma túy.

    Trong số 48 người này có khoảng 30 người quê ở Hưng Yên, còn lại người ở các tỉnh Hải Dương, Lào Cai, Nghệ An, Quảng Ninh và Hà Nội. Người trẻ nhất 19 tuổi, lớn nhất 33 tuổi.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an Thành phố Hải Dương tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi của các đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-48-thanh-nien-don-nam-moi-bang-ma-tuy-a77415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan