+Aa-
    Zalo

    Bất chấp gia đình cấm cản, cô gái dọn đến sống cùng bạn trai rồi gặp chuyện kinh hoàng

    ĐS&PL Cô gái nhất quyết chung sống cùng bạn trai mặc gia đình ngăn cấm, nào ngờ lại bị chính người mình yêu sát hại dã man.

    Cuộc cãi vã dẫn đến án mạng

    Ngày 14/11/2022, Cảnh sát Ấn Độ thông tin người đàn ông tên Aftab Ameen Poonawala (28 tuổi) đã bóp cổ bạn gái Shraddha Walker và phân xác cô thành nhiều mảnh, sau đó vứt khắp nơi gần căn hộ của họ tại Mehrauli, phía Nam thủ đô New Delhi. Vụ giết người kinh hoàng xảy ra vào tháng 5/2022.

    Theo chia sẻ, Poonawala và Walker gặp nhau trên ứng dụng hẹn hò Bumble ở Mumbai hồi năm 2019. Cả hai rơi vào lưới tình và quyết định dọn về sống chung. Vấp phải sự phản đối của gia đình Walker do khác tôn giáo, cặp đôi chuyển đến Himachal Pradesh, rồi lại tới New Delhi và thuê một căn hộ tại khu phố Mehrauli.

    Ông Ankit Chauhan – quan chức cấp cao của Cảnh sát New Delhi cho biết, tháng 5/2022, Walker và Poonawala nảy sinh cãi vã khi cô gái đề cập đến chuyện kết hôn. Ban đầu, Poonawala chỉ định bịt miệng bạn gái nhưng cuối cùng lại bóp cổ cô đến chết.

    Gia đình Walker bắt đầu lo lắng cho cô sau khi không thể liên lạc với nạn nhân trong 2,5 tháng. Họ kể lại rằng điện thoại của cô bị tắt nguồn và cô không đăng tải bất cứ thông tin gì lên mạng xã hội trong thời gian này.

    Bố của Walker đã báo cảnh sát về việc cô mất tích và có mối quan hệ với Poonawalla. Vào cuộc điều tra, cảnh sát phát hiện cặp đôi đã chuyển tới New Delhi và cùng thuê một căn hộ nên họ tập trung tìm kiếm Poonawalla.

    bat chap gia dinh cam can co gai don den song cung ban trai roi gap chuyen kinh hoang
    Aftab Ameen Poonawala (bên trái) và nạn nhân.

    Sau nhiều tháng lẩn trốn, người đàn ông đã bị cảnh sát bắt giữ vào ngày 12/11 và bị giam giữ trong 5 ngày. Làm việc với cảnh sát, Poonawalla thú nhận đã sát hại bạn gái. Nghi phạm cũng khai bản thân và bạn gái thường xuyên cãi vã do nạn nhân đòi cưới.

    Một loạt hành động nhằm che giấu tội ác

    Theo thông tin từ cảnh sát, Poonawalla đã mua một chiếc tủ lạnh để giấu thi thể sau khi sát hại và phân xác bạn gái trong phòng tắm. Người đàn ông khai đã giấu các bộ phận cơ thể của nạn nhân trong những chiếc túi polythene nhỏ màu đen như trong loạt phim tội phạm "Dexter".

    Trang Indian Express tiết lộ, Poonawalla thường tới các bãi rác, bãi hỏa táng và các khu vực rừng rậm vào khoảng 2h trong 2-3 tháng nhằm phi tang các mảnh thi thể.

    Kinh dị hơn, The Print trích dẫn các nguồn tin cảnh sát cho biết, nghi phạm đã trữ kem và đồ uống cùng với các bộ phận cơ thể của cô gái xấu số trong tủ lạnh. Bên cạnh đó, Poonawalla sử dụng nhang, potpourri và chất làm mát không khí để tẩy mùi hôi thối.

    Sau khi sát hại bạn gái và phi tang, Poonawalla tiếp tục sống nhởn nhơ, thậm chí bắt đầu hẹn hò trở lại. Có lần, anh ta dẫn cô gái khác về nhà mình khi những bộ phận cơ thể ủa Walker vẫn còn trong tủ lạnh.

    Để che đậy tội ác, Poonawalla dùng tài khoản Instagram của bạn gái để giữ liên lạc với bạn bè của cô. Mãi đến tháng 9/2022, một người bạn của Walker nghi ngờ về việc cô tắt điện thoại và không hoạt động trên mạng xã hội nên thông báo cho anh trai mình.

    Ngày 15/11/2022, cảnh sát dẫn Poonawalla đến khu rừng Mehrauli và tìm thấy một vài đoạn xương nhưng chưa xác nhận có phải của Walker hay không. Con dao nghi phạm sử dụng vẫn chưa được tìm thấy.

    Ông Vikas Walker – cha của nạn nhân tâm sự ông vô cùng đau lòng. Trước đó, ông đã khuyên con gái không nên yêu Poonawalla nhưng cô không nghe. Được biết, mẹ của nạn nhân đã qua đời.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-chap-gia-dinh-cam-can-co-gai-don-den-song-cung-ban-trai-roi-gap-chuyen-kinh-hoang-a569753.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan