+Aa-
    Zalo

    Bắt đôi nam nữ mang súng vận chuyển ma túy

    • DSPL
    ĐS&PL Quá trình bắt giữ và khám xét nơi ở của Ngô Thị Tuyết Nhung và Nguyễn Minh Trung, Công an tỉnh Bình Thuận đã thu giữ nhiều ma túy cùng 2 khẩu súng có 30 viên đạn.

    Ngày 29/1, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đang điều tra 2 người có hành vi "Vận chuyển trái phép chất ma túy", theo Công an nhân dân.

    Trước đó, vào khoảng 2h ngày 28/1, tại vị trí trước cây xăng 118, thuộc thôn 5, xã Tân Đức, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận, Tổ công tác thuộc Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp lực lượng Cảnh sát cơ động, Trạm CSGT Hàm Tân cùng Công an xã Tân Đức, huyện Hàm Tân, tiến hành kiểm tra chiếc ô tô 7 chỗ, biển số 61A-547.xx, do tài xế Phạm Xuân Thông, ngụ tỉnh Bình Dương điều khiển.

    Trên xe có Ngô Thị Tuyết Nhung (SN 1986, tạm trú tại phường Bình Thắng, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) và Nguyễn Minh Trung (SN 1981, trú tại phường Tân Vạn, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

    van chuyen ma tuy
    Nguyễn Minh Trung và Ngô Thị Tuyết Nhung. Ảnh: Công an nhân dân.

    Qua kiểm tra, lực lượng chức năng thu giữ trên xe khoảng 200g ma túy loại ketamin, 98 viên thuốc lắc, một khẩu súng và 20 viên đạn. Lực lượng chức năng đã lập biên bản phạm tội quả tang đưa người cùng tang vật có liên quan về làm việc.

    Qua đấu tranh, các nghi phạm khai số ma túy trên là của Ngô Thị Tuyết Nhung, còn khẩu súng và 20 viên đạn là của Nguyễn Minh Trung. Họ đã thuê xe của anh Thông để mang ma túy từ Bình Dương ra Bình Thuận để tiêu thụ, khi đến một cây xăng trên quốc lộ 1A, thuộc xã Tân Đức, huyện Hàm Tân, thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

    Ngay trong ngày 28/1, cơ quan chức năng đã tổ chức lực lượng tiến hành khám xét nơi ở của các nghi phạm tại Bình Dương và Đồng Nai. Qua kiểm tra tại nơi ở Nguyễn Minh Trung thuộc khu phố 2, phường Tân Vạn, TP.Biên Hòa, lực lượng chức năng đã thu giữ thêm một khẩu súng cùng 10 viên đạn.

    Trước đó vào ngày 28/1, Công an TP.Hải đã tìm thấy 29 viên nén màu hồng và chất bột màu trắng nghi là ma túy trong túi vào một tài xế.

    Cụ thể, chiều muộn ngày 28/1, ô tô gắn biển số 15A lưu thông trên đường Võ Nguyên Giáp, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, thì xảy ra va chạm với xế hộp mang biển số 75A. Sau tai nạn, tài xế phương tiện 15A được cho là cố thủ trong xe, có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy.

    Nhận được tin báo, đại tá Bùi Trung Thành (Phó Giám đốc Công an TP.Hải Phòng) đã đến hiện trường, chỉ đạo lực lượng cảnh sát giao thông phối hợp với Công an quận Lê Chân buộc tài xế ra ngoài trình diện.

    Qua kiểm tra nhanh, lực lượng công an thu giữ trong túi áo của lái ô tô biển số 15A túi nylon bên trong chứa 29 viên nén màu hồng và túi khác chứa chất bột màu trắng. Toàn bộ vật này nghi là ma túy.

    Sau khi lập biên bản, Phòng Cảnh sát giao thông đã bàn giao vụ việc cùng phương tiện cho Công an quận Lê Chân tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật, theo Tri thức trực tuyến.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-nam-nu-mang-sung-van-chuyen-ma-tuy-a564452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan