+Aa-
    Zalo

    Bắt đối tượng cho thuốc trừ cỏ vào đầu nguồn nước để đầu độc 4 gia đình cùng thôn

    (ĐS&PL) - Do mâu thuẫn với 4 gia đình trong thôn, Đặng Tài Chu lấy thuốc trừ cỏ vùi vào mỗi đầu ống dẫn nước một chai trừ cỏ nhằm đầu độc, trả thù.

    Ngày 8/9, Công an tỉnh Lào Cai cho biết: Cơ quan điều tra đã khởi tố, bắt tạm giam Đặng Tài Chu (sinh năm 1970) ở huyện Văn Bàn để điều tra về tội "Giết người".

    Theo cơ quan công an, do có mâu thuẫn với bốn gia đình cùng thôn nên khoảng 9h ngày 12/6/2022, Đặng Tài Chu lấy thuốc trừ cỏ cho vào các chai nhựa, men theo đường mòn đi lên khu vực khe dẫn nước sinh hoạt.

    Sau khi xác định vị trí đầu ống dẫn nước của từng gia đình, Chu đã vùi vào mỗi đầu ống dẫn nước một chai trừ cỏ nhằm đầu độc, trả thù. Đối tượng sau đó về nhà chờ đợi kết quả.

    bat doi tuong cho thuoc tru co vao dau nguon nuoc de dau doc bon gia dinh cung thon
    Đặng Tại Chu mô phỏng lại việc chôn thuốc độc vào nguồn nước. Ảnh: CACC.

    Một ngày sau, gia đình nạn nhân Phùng Kim Phúc có hai cháu nhỏ và vợ bị đau đầu, chóng mặt, buồn nôn… Ông Phúc kiểm tra nguồn nước và phát hiện ở đường ống nhà mình cùng ba hộ dân khác đều có chai nhựa bị vùi.

    Nạn nhân nghi ngờ nên cầm chai nhựa đến công an trình báo. Trong sự việc, không có ai bị tử vong. Sau khi điều tra cơ quan công an đã xác định Đặng Tài Chu là thủ phạm và khởi tố đối tượng để điều tra về tội giết người.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-cho-thuoc-tru-co-vao-dau-nguon-nuoc-de-dau-doc-4-gia-dinh-cung-thon-a550352.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan