+Aa-
    Zalo

    Bắt đối tượng liên quan đến vụ đánh người sau va chạm giao thông ở Tây Hồ

    (ĐS&PL) - Một đối tượng bị Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) bắt giữ vì liên quan đến vụ gây thương tích cho người dân sau va chạm giao thông.

    Báo Sức khỏe & Đời sống đưa tim, ngày 31/3, Công an quận Tây Hồ cho biết đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Đức Anh (SN 1993, ở xã Lam Cốt, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích cho người khác. Đồng thời, điều tra mở rộng và yêu cầu những người liên quan trong vụ án "đánh hôi" gây thương tích cho người khác vì tai nạn giao thông khẩn trương đến đầu thú để được hưởng lượng khoan hồng.

    Công an quận Tây Hồ bắt giữ đối tượng Nguyễn Đức Anh để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích cho người khác. Ảnh: Sức khỏe & Đời sống

    Công an quận Tây Hồ bắt giữ đối tượng Nguyễn Đức Anh để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích cho người khác. Ảnh: Sức khỏe & Đời sống

    Theo đó, khoảng 19h30 ngày Tết Dương lịch (1/1/2024) trong khi tham gia giao thông tại trước cửa nhà số 51 ngách 35/76 phố An Dương, phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, xe máy của anh N.H.Q. (SN 1983, ở phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội) đã va chạm với xe máy của ông L.N.K. (SN 1949, ở phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội) làm cả 2 bị ngã ra đường, ông K. bị thương.

    Lúc này anh Q. cho rằng mình không có lỗi, định bỏ đi thì người dân tại khu vực này không đồng ý và yêu cầu anh Q. phải có trách nhiệm giải quyết vụ việc với ông K.

    Thấy vậy, Q. gọi điện cho anh trai là N.T.T (SN 1976) đến giải quyết và đã xảy ra cãi vã giữa anh T., anh Q. với một số người dân tại khu vực này rồi cả 2 người đã bị đánh gây thương tích. Sau đó, anh T. đến Công an phường Tứ Liên trình báo. Kiểm tra nồng độ cồn của  Q. có 0,157 mg/lít khí thở.

    Sau khi tiếp nhận đơn trình báo của anh T., ngay trong tối 1/1, Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ đã nhanh chóng triển khai các lực lượng đến hiện trường tổ chức điều tra nhưng chưa rõ những người liên quan đến việc gây thương tích cho anh T., anh Q. ...

    Sau một thời gian kiên trì thu thập tài liệu, chứng cứ, ngày 8/3, Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự.

    Ngày 27/3, Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ đã đồng loạt triển khai nhiều mũi công tác đi các tỉnh, địa phương xác minh, triệu tập các đối tượng liên quan và đã làm rõ, ra quyết định tạm giữ Nguyễn Đức Anh  về hành vi "Cố ý gây thương tích" theo Điều 134 Bộ luật Hình sự.

    Làm việc với cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Đức Anh đã khai nhận hành vi của mình.

    Hiện Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ đang điều tra mở rộng vụ án, thông tin trên báo Công an Nhân dân.

    TD (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bat-oi-tuong-lien-quan-en-vu-anh-nguoi-sau-va-cham-giao-thong-o-tay-ho-a409354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan