+Aa-
    Zalo

    Bắt được hung thủ sát hại thai phụ dã man tại phòng trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bước đầu khai thác được biết, hung thủ sát hại thai phụ dã man trong phòng trọ ở quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) không hề quen biết với nạn nhân.

    (ĐSPL) - Bước đầu khai thác được biết, hung thủ sát hại thai phụ dã man trong phòng trọ ở quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) không hề quen biết với nạn nhân.

    Cơ quan Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) cho biết, sau một ngày lẩn trốn, chiều ngày 18/6, hung thủ sát hại thai phụ dã man tại phòng trọ đã bị bắt khẩn cấp.

    Theo đó, danh tính kẻ thủ ác là Phan Văn Sơn (SN 1985) trú tại thôn Trung Vĩnh, xã Quế Xuân 1, huyện Quế Sơn (Quảng Nam).

    Như đã đưa tin, vào khoảng 14h ngày 17/6, tại khu nhà trọ trong một con hẻm trên đường Âu Cơ, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, một kẻ lạ mặt đã bất ngờ xông vào phòng trọ đâm chết chị Trần Thị Thơm (24 tuổi) trú tại huyện Thăng Bình (Quảng Nam), đang mang bầu hơn 3 tháng và khiến anh Nguyễn Đăng Toàn (25 tuổi) trú tại huyện Thăng Bình, bị thương nặng.

    Bắt được hung thủ sát hại thai phụ dã man tại phòng trọ

    Hung thủ Phan Văn Sơn tại cơ quan công an. Ảnh: C.B

    Ngay sau khi nghe tiếng hét và tiếng truy hô phát ra từ phòng trọ, mọi người chạy đến thì phát hiện một nam thanh niên lạ mặt cầm con dao dài gần 40cm đi ra từ phòng này, đe dọa rồi lên xe máy bỏ trốn.

    Tại hiện trường, chị Thơm nằm chết trên vũng máu, bên cạnh là anh Toàn bị đâm nhiều vết dao. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân Thơm bị đâm 3 nhát dao, trong đó có 1 nhát xuyên tim, 2 nhát thủng phổi dẫn đến tử vong. Còn anh Toàn bị hung thủ đâm 2 nhát gây thủng phổi, nhưng nhờ được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời nên đã đã qua cơn nguy kịch.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt, tiến hành xác minh, truy bắt kẻ thủ ác. Từ những thông tin do các nhân chứng cung cấp, bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến sáng ngày 18/6, lực lượng công an đã xác định được đối tượng gây án là Phan Văn Sơn và đến chiều cùng ngày đã bắt được kẻ thủ ác khi hắn đang trên đường về quê lẩn trốn.

    Kết quả điều tra ban đầu cho biết, Phan Văn Sơn là công nhân một Công ty trong KCN Hòa Khánh (quận Liên Chiểu). Giữa hung thủ và 2 nạn nhân không hề quen biết nhau. Khoảng 14h ngày 17/6, Sơn vào phòng chị Thơm để cướp tài sản, khi bị chị này phát hiện, hắn đã quay ra đâm chị Thơm tử vong. Lúc này, phát hiện anh Toàn ở phòng bên cạnh truy hô cứu giúp, Sơn đã dùng dao đâm anh này 2 nhát dẫn đến nguy kịch. Gây án xong, Sơn leo lên xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Hiện, cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án nghiêm trọng này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-duoc-hung-thu-sat-hai-thai-phu-da-man-tai-phong-tro-a37445.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan