+Aa-
    Zalo

    Bắt được tên cướp tấn công người mẫu Mâu Thanh Thủy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Kẻ cướp giật túi xách của người mẫu Mâu Thanh Thủy, khiến Mâu Thanh Thủy bị chấn thương nghiêm trọng, đã bị bắt.

    (ĐSPL) - Chiều 11/3, Cơ quan cảnh sát điều tra, công an quận 4, TP.HCM cho biết, đã bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Thanh Tùng (SN 1990, trú quận 4) về hành vi cướp giật tài sản của người mẫu Mâu Thanh Thủy. 
    Trước đó, khoảng 16h10 ngày 10/3, Mâu Thanh Thủy (SN 1992, trú quận 4, là người mẫu)  chạy xe máy trên đường Nguyễn Tất Thành, hướng từ quận 4 về quận 1. Đến đoạn gần cầu Khánh Hội, Thủy bất ngờ bị tên cướp vượt lên từ phía sau, áp sát, giật túi xách cô đeo đằng trước.
    Siêu mẫu Mâu Thanh Thủy ngày vinh quang
    Tên cướp đã  ép xe, giật túi xách của nạn nhân. Lúc gây án cả tên cướp và nạn nhân Mâu Thanh Thuỷ ngã xuống đường. Sau đó, hung thủ cầm túi xách đứng dậy bỏ chạy thoát thân nhưng bị lực lượng thanh niên xung phong làm nhiệm vụ điều tiết giao thông gần cầu Khánh Hội phát hiện tri hô cùng người dân truy đuổi tóm gọn tên cướp cùng tang vật. Nạn nhân Mâu Thanh Thuỷ bất tỉnh được người đi đường đưa vào bệnh viện 115 cấp cứu.
     Tên cướp đã bị lực lượng Công an bắt ngay sau đó
    Anh Nguyễn Văn Báu, dân phòng phường 12, quận 4, chứng kiến sự việc cho biết: "Đến nơi thấy cô gái bị thương nặng quá nên tôi hô hào người dân tiếp tục đuổi bắt tên cướp, tôi và mấy người khác đưa nạn nhân đi cấp cứu". Các nhân chứng cho hay, lực lượng thanh niên xung phong và người dân sau đó đã bắt được nam thanh niên này.
     Tên cướp bị dẫn giải đến hiện trường
    Qúa trình điều tra ban đầu cho thấy kẻ cướp tên là Nguyễn Thanh Tùng, đã có 1 tiền án về tội “Tàng trữ trái phép chất ma tuý”.
    Theo thông tin từ phía bệnh viện 115, Mâu Thanh Thủy nhập viện trong tình trạng hôn mê vì chấn thương ở vùng đầu, đến nay nạn nhân đã hồi tỉnh, tạm qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, cô người mẫu này phải nằm viện trong nhiều ngày tới để theo dõi, chụp CT.
    Người mẫu Mâu Thanh Thuỷ là quán quân của cuộc thi “Người mẫu Việt Nam 2013” (VietNam’s Next Top Model). Thời gian gần đây cô đang tất bật tham gia nhiều show diễn lớn trong làng thời trang phía Nam.
    Xem thêm Clip: Mâu Thanh Thủy đăng quang VietNam’s Next Top Model 2013
    L.H
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-duoc-ten-cuop-tan-cong-nguoi-mau-mau-thanh-thuy-a25173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan