+Aa-
    Zalo

    Bắt gã cha dượng hiếp dâm con riêng của vợ

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, nghi phạm Phạm Văn Tuyến (SN 1987, trú tại xã Ea Na, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) thừa nhận đã hiếp dâm con riêng của vợ.

    Sáng 12/3, theo VietnamNet, từ VKSND huyện Krông Ana (Đắk Lắk), cho biết. cơ quan này vừa phê chuẩn lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với nghi phạm Phạm Văn Tuyến (SN 1987, trú tại xã Ea Na, huyện Krông Ana) để điều tra về tội hiếp dâm.

    bat ga cha duong hiep dam con rieng cua vo
    Phạm Văn Tuyến tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Công an)

    Theo khai nhận của Tuyến, khoảng 15h30 ngày 9/3, Tuyến đang ở nhà xem "phim nhạy cảm", thì thấy cháu X. (là con riêng của vợ Tuyến, sinh ngày 17/10/2006, trú tại huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) đi học về.

    Đối tượng dụ dỗ cháu để được hôn và quan hệ tình dục. Đổi lại, Tuyến sẽ cho cháu X. một triệu đồng, nhưng cháu không đồng ý.

    Bất ngờ, đối tượng Tuyến đã đẩy cháu vào phòng ngủ của 2 vợ chồng rồi hiếp dâm cháu X. Ngay sau đó, cháu X. đã đến Công an xã Ea Na tố giác hành vi của gã cha dượng, theo Tri thức trực tuyến.

    Ngày 10/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Ana đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Phạm Văn Tuyến để điều tra về hành vi Hiếp dâm theo quy định tại Điều 141, Bộ luật Hình sự.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ga-cha-duong-hiep-dam-con-rieng-cua-vo-a568480.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan