+Aa-
    Zalo

    Bắt gian ngay tại nhà nghỉ, vợ nổi cơn tam bành đá liên tiếp vào mặt bồ nhí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, một đoạn clip đánh ghen lại khiến cộng đồng xôn xao khi người vợ ắt tận tay, day tận trán chồng vào nhà nghỉ với bồ nhí.

    Mới đây, một đoạn clip đánh ghen lại khiến cộng đồng xôn xao khi người vợ ắt tận tay, day tận trán chồng vào nhà nghỉ với bồ nhí.

    Cụ thể, sau khi bắt tận tay, day tận trán chồng vào nhà nghỉ với bồ nhí, chị vợ đã nổi cơn tam bành chạy đến đá liên tiếp vào mặt bồ nhí, kéo tóc, lôi xềnh xệch từ trên giường xuống đất. Thấy vậy, anh chồng chạy lại can ngăn thì bị tát liên tiếp vào mặt. Thậm chí, cô vợ còn kéo quần, định lột truồng chồng mình trước mặt mọi người.

    Cô vợ lao vào đánh tới tấp vào mặt bồ nhí - Ảnh: Cắt từ clip

    Clip này lan truyền trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Đa số ý kiến đều sợ hãi trước sự hung dữ, nóng tính của chị vợ.

    "Một khi đàn bà đã nổi điên lên thì không ai ngăn nổi. Thực sự nhìn chị vợ gồng mình lên đánh cả chồng lẫn bồ của chồng mà thấy vừa sợ vừa thương", tài khoản Bích Hồng bình luận.

    "Người có lỗi lớn nhất chính là ông chồng, giờ thì bẽ mặt chưa?", một người khác viết.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-gian-ngay-tai-nha-nghi-vo-noi-con-tam-banh-da-lien-tiep-vao-mat-bo-nhi-a248627.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan