+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ băng cướp “nhí” chuyên mang “hàng nóng” hoạt động lúc rạng sáng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đều là những đối tượng đang độ tuổi vị thành niên, thích chơi bời lêu lổng; để có tiền chơi game, “toán cướp nhí” không ngại ngần vác theo dao bầu, tuýp sắt đi “săn mồi” lúc rạng sáng.

    Trước đó, trong các ngày 12, 13/7; trên địa bàn hai huyện Quốc Oai và Hoài Đức (Hà Nội) liên tiếp xảy ra các vụ cướp tài sản với tính chất manh động.

    Thông tin ban đầu xác định được, các đối tượng điều khiển 2 xe máy, mang theo hung khí là tuýp sắt gắn dao nhọn, dao bầu, chặn người đi bán hàng lúc rạng sáng rồi đe dọa, cướp tài sản như túi xách, ví tiền, điện thoại…

    bat giu bang cuop nhi chuyen mang hang nong hoat dong luc rang sang 1
    Tang vật thu giữ được trong vụ án.

    Không để các băng cướp lộng hành, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng vào cuộc.

    Quá trình thu thập tài liệu chứng cứ, đến ngày 14/7, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.Hà Nội đã phối hợp với Công an hai huyện Quốc Oai và Hoài Đức bắt giữ 5 đối tượng trong ổ nhóm trên gồm Lương Tài T. (SN 2006, trú tại xã Thạch Thán, huyện Quốc Oai, Hà Nội); Đinh Doãn P. (SN 2004); Phạm Tuấn A. (SN 2007); Nguyễn Bá T. (SN 2006), cùng trú tại xã Kim Chung, huyện Hoài Đức và Cao Quang T. (SN 2006, trú tại Trạm Trôi, huyện Hoài Đức, Hà Nội).

    Công an TP.Hà Nội cho biết: Đây là các đối tượng đều chưa đủ 18 tuổi, thường xuyên tụ tập ở các quán game Internet và các nhà nghỉ, chơi bời lêu lổng, không có sự quản lý của gia đình. Khi hết tiền, các đối tượng bàn nhau đi cướp tài sản.

    Đấu tranh khai thác, cơ quan công an làm rõ ổ nhóm này đã gây ra 9 vụ cướp tài sản trên địa bàn hai huyện Quốc Oai, Hoài Đức với cùng thủ đoạn. Số tài sản cướp được, các đối tượng sử dụng để chơi game, thuê nhà nghỉ và ăn tiêu.

    Tang vật thu giữ được trong vụ án là 2 chiếc xe máy mà băng cướp nhí sử dụng chở nhau đi cướp tài sản cùng nhiều tuýp sắt gắn dao nhọn và dao bầu.

    Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

    T.V

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-bang-cuop-nhi-chuyen-mang-hang-nong-hoat-dong-luc-rang-sang-a544648.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan