+Aa-
    Zalo

    Bắt kẻ mua căn cước công dân để đánh bạc trực tuyến: Hé lộ thủ đoạn "phù phép" tinh vi

    ĐS&PL Vũ Văn Thành đã mở được nhiều tài khoản ở các ngân hàng khác nhau và dùng một số tài khoản ngân hàng để đánh bạc online. Các tài khoản còn lại Thành bán cho những đối tượng khác có nhu cầu.

    Ngày 24/10, Công an TP.Hải Phòng vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Văn Thành (trú tại số 54/521 đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội) để điều tra, xử lý về tội Làm giả, sử dụng tài liệu giả của cơ quan tổ chức.

    Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận, bản thân đi từ Hà Nội xuống TP.Hải Phòng, sau đó Thành đến các hiệu cầm đồ mua lại giấy tờ tùy thân của các khách hàng để lại.

    bat ke mua can cuoc cong dan de danh bac truc tuyen he lo thu doan phu phep tinh vi

    Đối tượng Vũ Văn Thành. (Ảnh: Cơ quan Công an)

    Khi mua xong, đối tượng mang về nhà mình ở Hà Nội, dùng dao cắt giấy tẩy xóa một số thông tin trên giấy tờ mua được, rồi dùng phần mềm photoshop in các thông tin cần thiết như: Tên, ảnh của mình vào.

    Sau đó, Thành mang những giấy tờ này quay trở lại TP.Hải Phòng để mở tài khoản ngân hàng.

    Trong quá trình bắt giữ, khám xét, lực lượng chức năng đã thu giữ 14 CCCD; trong đó có 7 CCCD hoàn chỉnh đã có ảnh và đầy đủ thông tin, số CCCD còn lại đã bị tẩy ảnh; 71 sim điện thoại; 3 giấy thẻ tài khoản ngân hàng; 47 ảnh chân dung cỡ 2x3 và 5 ảnh chân dung cỡ 3x4 của nhiều người khác nhau cùng nhiều giấy decan dán trong có ảnh, sổ CCCD, tên người để làm CCCD giả…

    Với thủ đoạn trên, Vũ Văn Thành đã mở được nhiều tài khoản ở các ngân hàng khác nhau và dùng một số tài khoản ngân hàng để đánh bạc online. Các tài khoản còn lại Thành bán cho những đối tượng khác có nhu cầu.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ke-mua-can-cuoc-cong-dan-de-danh-bac-truc-tuyen-he-lo-thu-doan-phu-phep-tinh-vi-a555199.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan