+Aa-
    Zalo

    Bắt khẩn cấp nghi phạm sát hại cụ bà, phi tang thi thể trong bao tải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi ra tay sát hại cụ bà, Hùng tháo bông tai và dây chuyền bằng vàng của nạn nhân rồi cho thi thể vào bao tải mang ra vườn chuối phi tang.

    Sau khi ra tay sát hại cụ bà, Hùng tháo bông tai và dây chuyền bằng vàng của nạn nhân rồi cho thi thể vào bao tải mang ra vườn chuối phi tang.

    Liên quan đến vụ “phát hiện thi thể cụ bà trong bao tải”, theo thông tin mới nhất được đăng tải trên báo Công an Nhân dân, nạn nhân được xác định là bà Trần Thị S. (77 tuổi), trú tại thôn Quyết Tiến, xã Chấn Hưng, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, 3h sáng ngày 2/10, cơ quan điều tra đã bắt giữ nghi phạm là Trần Văn Hùng (40 tuổi), trú cùng thôn và cách nhà nạn nhân khoảng 500m.

    Nghi can sát hại cụ bà bị bắt giữ sau vài giờ gây án - Ảnh: An ninh Thủ đô

    Tại cơ quan điều tra, Hùng khai nhận, khoảng 10h ngày 1/10, bà S. đến nhà anh ta.

    Tại đây, Hùng đẩy bà S. ngã vào nền của nhà ngang. Tiếp đó, anh ta dùng thanh kim loại hình hộp vuông đánh vào phía sau gáy bà S. 2 nhát. Thấy nạn nhân bất động biết đã chết, Hùng dùng tay tháo đôi bông tai và một dây chuyền bằng vàng của bà S.

    Để che giấu hành vi phạm tội, Hùng cho thi thể nạn nhân vào bao tải, mang ra vườn chuối cách nhà 65m phi tang rồi lau chùi nền nhà và thay quần áo cho vào máy giặt.

    Sau đó, Hùng ra cửa hàng vàng bạc ở Vĩnh Yên bán 1 dây chuyền 3 chỉ, 2 hoa tai 2 chỉ với giá hơn 17 triệu đồng. Có tiền trong tay, Hùng mua 1 nhẫn 2 chỉ và chuộc 1 xe máy mà trước đó cắm ở cửa hiệu cầm đồ với số tiền 7,1 triệu đồng.

    Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Trần Văn Hùng về hành vi “Giết người”, “Cướp tài sản”, đồng thời đã thu được số tài sản nêu trên của nạn nhân.

    Khu vực tìm thấy thi thể bà S. - Ảnh: NĐT

    Trước đó, trao đổi trên báo Gia đình & Xã hội, ông Nguyễn Xuân Phiếm - Chủ tịch UBND xã Chấn Hưng xác nhận sự việc và cho biết, khoảng 19h ngày 1/10, người dân trong xã Chấn Hưng trong khi đi qua khu vục bụi chuối có cây cối rậm rạp đã phát hiện một chiếc bao tải màu xanh với nhiều biểu hiện nghi vấn.

    Sau đó, người dân đã tiến lại kiểm tra thì sợ hãi phát hiện bên trong bao tải là một bà cụ 80 tuổi người địa phương, trên người có nhiều thương tích.

    Nhận được tin báo, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-khan-cap-nghi-pham-sat-hai-cu-ba-phi-tang-thi-the-trong-bao-tai-a203776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan