+Aa-
    Zalo

    Bắt khẩn cấp người đàn ông xâm hại tình dục con gái ở Tiền Giang

    (ĐS&PL) - Hiếu đã thừa nhận hành vi xâm hại con gái ruột và bị cơ quan công an bắt khẩn cấp để phục vụ cho công tác điều tra.

    Ngày 6/7, theo báo Tuổi Trẻ, một lãnh đạo Công an huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang xác nhận đã bắt khẩn cấp đối với Dương Triệu Hiếu (40 tuổi, ngụ xã Thạnh Tân, huyện Tân Phước) để điều tra về hành vi "giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi".

    Thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 26/6, em D.T.L. (13 tuổi, ngụ xã Thạnh Tân, huyện Tân Phước) đang nằm ngủ trên giường thì bị cha ruột của mình là Hiếu tiến đến có hành vi xâm hại tình dục với em L. Sự việc đã bị vợ và một người con gái khác phát hiện.

    Lúc này vợ của Hiếu tri hô thì bị Hiếu rượt đuổi đánh và đuổi ra khỏi nhà. Sau đó, vợ của Hiếu nghe 2 con gái kể lại, đã nhiều lần bị Hiếu xâm hại tình dục.

    Ngày 30/6, vợ của Hiếu đến cơ quan công an tố giác hành vi phạm tội của chồng mình.

    Nguồn tin cũng cho hay, bước đầu, Hiếu đã thừa nhận hành vi và bị cơ quan công an bắt khẩn cấp để phục vụ cho công tác điều tra.

    bat khan cap nguoi dan ong xam hai tinh duc con gai o tien giang
    Đối tượng H. tại cơ quan điều tra. Ảnh: Báo Ấp Bắc

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương, báo Ấp Bắc đưa tin, ngày 6/7, Công an tỉnh Tiền Giang đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tra, xác định danh tính của bộ xương người được phát hiện trong căn nhà không có người sinh sống.

    Trước đó vào chiều 5/7, một công an viên và ông Nguyễn Phúc Thuần (SN 1969; ngụ xã Tăng Hòa, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang) đến nhà ông Nguyễn Phúc Thạo (SN 1982; em ruột ông Thuần) để làm thủ tục bàn giao nhà, đất vì ông Thạo đã bán cho ông Thuần.

    Tại căn nhà nói trên, ông Thuần phát hiện một bộ xương người ở trong nhà vệ sinh.

    Theo công an, nhiều khả năng bộ xương trên là của ông Thạo. Ông này sống một mình trong căn nhà trên. Từ tháng 12/2022 đến nay, cửa căn nhà đã đóng và không ai liên lạc được với ông Thạo.

    Ông Thuần cũng nhiều lần đến căn nhà trên để tìm, nhưng không gặp em trai mình.

    Hiện cơ quan Công an đang giám định ADN để xác định chính xác danh tính của nạn nhân.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-khan-cap-nguoi-dan-ong-xam-hai-tinh-duc-con-gai-o-tien-giang-a581988.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan