+Aa-
    Zalo

    Bắt khẩn cấp thanh niên 26 tuổi kề dao vào cổ người đi đường cướp tài sản

    ĐS&PL Mẹ đang dắt con gái 5 tuổi đi bộ trên đường gần nhà thì bất ngờ bị tên cướp đi xe máy kề dao vào cổ, cướp tài sản.
    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đã bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Quang Vinh (26 tuổi, ngụ phường Bình Đa, TP.Biên Hòa) để điều tra về vụ cướp tài sản xảy ra vào 2 ngày trước đó.
     
    clip--nguoi-phu-nu-bi-ten-cuop-dung-dao-cua-co-tren-duong-pho-bien-hoa---bao-nguoi-lao-dong.mp4
     
    Video ghi lại sự việc. (Nguồn: NLĐ)
     
    Theo điều tra của Công an, trước đó chị Nguyễn Thị H. (ngụ phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa) đang dắt con gái 5 tuổi đi bộ trên đường ở gần nhà thì bất ngờ bị tên cướp đi xe máy kề dao vào cổ để cướp tài sản.
     
    Chị H. đã vùng vẫy kêu cứu thì bị đối tượng dùng dao gây thương tích vùng cổ và cướp lấy chiếc điện thoại Iphone. Phát hiện sự việc, người dân chạy đến hỗ trợ truy bắt đối tượng nhưng bất thành.
     
    Vào cuộc điều tra, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Biên Hòa đã phát hiện và bắt giữ Nguyễn Quang Vinh khi hắn đang lẩn trốn tại phường Phước Tân, TP.Biên Hòa.
     
    me dang di bo cung con gai bat ngo bi ten cuop ke dao vao co
    Đối tượng Vinh tại cơ quan công an. (Ảnh: CAND)
     
    Qua đấu tranh, đối tượng Vinh khai do không có tiền tiêu xài nên đã chuẩn bị dao Thái Lan để làm dụng cụ đi tìm người cướp tài sản. Khi đến địa điểm trên, phát hiện chị H. có cầm theo điện thoại nên Vinh đã khống chế để cướp tài sản.
     
    Được biết, Vinh đã có 2 tiền án về tội cướp giật tài sản và cướp tài sản. Đối tượng này vừa mới ra tù vào năm 2021, sau đó lại tiếp tục đi gây án. 
     
    Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.
     
    Việt Hương (T/h)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-khan-cap-thanh-nien-26-tuoi-ke-dao-vao-co-nguoi-di-duong-cuop-tai-san-a558899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan