+Aa-
    Zalo

    Bắt nam thanh niên lừa quan hệ tình dục đồng giới để chiếm đoạt tài sản

    ĐS&PL Hẹn người đàn ông quan hệ tình dục đồng tính, An lấy điện thoại của nạn nhân rồi tống tiền. Nếu không đồng ý, An sẽ tung ảnh nhạy cảm của nạn nhân lên mạng xã hội.

    Ngày1/4, Công an TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị đã bắt giữ Nguyễn Dương An (20 tuổi, trú phường Thanh Sơn, TP Uông Bí) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản và cưỡng đoạt tài sản.

    Theo đó, Nguyễn Dương An sử dụng nhóm chát trên mạng xã hội để nhắn tin với những người đồng tính với mục đích sử dụng thủ đoạn để chiếm đoạt tài sản. Trong quá trình sử dụng ứng dụng, đối tượng An đã nói chuyện và kết bạn zalo với tài khoản “Hoang Tu H” do anh N.T.H là chủ tài khoản.

    bat nam thanh nien lua quan he tinh duc dong gioi de chiem doat tai san
    Nguyễn Dương An tại cơ quan điều tra.

    Sau khi nhắn tin thỏa thuận về quan hệ tình dục đồng giới, đến khoảng 19h ngày 27/3, anh N.T.H điều khiển xe ôtô đến điểm đã hẹn khu vực cột đồng hồ phường Quang Trung, TP Uông Bí. Lúc này, đối tượng An đi xe máy gắn biển kiểm sát 14X1-154.444 đến đỗ phía sau xe và lên xe N.T.H, sau đó đối tượng mượn điện thoại di động nhãn hiệu Samsung Z Flip 3 của H, lấy lý do xem phim để tạo cảm hứng, sau khi mượn điện thoại, đối tượng nói với H ra xe lấy đồ rồi điều khiển xe mô tô của mình bỏ đi.

    Đối tượng An dùng điện thoại chiếm đoạt của anh H nhắn tin qua zalo cho anh H yêu cầu phải đưa cho đối tượng 6 triệu đồng mới trả điện thoại, nếu không, An sẽ đưa những ảnh nhạy cảm của H lên mạng xã hội. Đến 11h ngày 28/3, đối tượng An khi đang nhận tiền của anh N.T.H tổ 1, khu 1, phường Quang Trung, TP Uông Bí thì bị Công an phường Quang Trung và Đội Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Uông Bí bắt giữ.

    Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP.Uông Bí tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nam-thanh-nien-lua-quan-he-tinh-duc-dong-gioi-de-chiem-doat-tai-san-a570744.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan