+Aa-
    Zalo

    Bắt nghi phạm sát hại cô gái trẻ bán rau trong chợ đầu mối Thủ Đức

    (ĐS&PL) - Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) đã bắt giữ một người phụ nữ lớn tuổi là nghi can gây ra cái chết cho cô gái bán rau trong chợ đầu mối nông sản Thủ Đức.

    Theo tin tức an ninh hình sự trên báo Công an nhân dân, ngày 1/10, Công an TP.Thủ Đức, (TP.HCM) cho biết đang lấy lời khai nữ nghi can liên quan đến cái chết của H.T.T.T (SN 1997, quê Long An) để làm rõ, xử lý. Danh tính của nghi can chưa được thông tin.

    tp hcm bat nghi can sat hai co gai ban rau trong cho dau moi thu duc 1
    Hiện trường nơi nạn nhân bị sát hại. Ảnh: Công an nhân dân

    Trước đó, trưa 30/9, một phụ nữ lớn tuổi chở theo một cô gái 26 tuổi, quê Long An, làm nghề buôn bán rau củ vào bãi xe trong chợ đầu mối nông sản TP.Thủ Đức.

    Ít phút sau đó, người dân phát hiện cô gái gục ngã với nhiều vết thương trên người tại khu vực bãi xe này. Người này sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

    Công an TP.Thủ Đức đã phối hợp Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan.

    tp hcm bat nghi can sat hai co gai ban rau trong cho dau moi thu duc 2
    Cơ quan Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Công an nhân dân

    Theo báo Người lao động, đại diện Công an phường Tam Bình cho biết nghi phạm là một người phụ nữ lớn tuổi, họ có mâu thuẫn từ trước. Lúc xảy ra vụ việc thì hai người có chở nhau vào bãi xe trong chợ.

    "Sau 2giờ nhận được tin, Công an phường Tam Bình đã phối hợp với Công an TP.Thủ Đức, Công an TP.HCM truy xét, bắt giữ nghi phạm", vị này nói.

    Được biết, cách đây một vài năm, chợ đầu mối Thủ Đức cũng đã từng xảy ra án mạng. Báo Thanh niên đưa tin, ngày 25/4/2021, một người đàn ông tại đây bị một nam thanh niên dùng hung khí đâm nhiều nhát, gục tại chỗ. Hung thủ sau đó rời khỏi hiện trường. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

    Nhận được tin báo, Công an TP.Thủ Đức đã có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera, lấy lời khai truy bắt hung thủ gây án. Nạn nhân tên T.V.N (34 tuổi, tạm trú phường Tam Bình), nạn nhân làm nghề bốc xếp tại chợ đầu mối Thủ Đức.  

    Đến khuya cùng ngày, lực lượng chức năng đã bắt giữ 2 nghi phạm liên quan đến vụ án mạng. 2 nghi phạm được xác định là hai anh em, cùng làm nghề bốc xếp tại chợ đầu mối Thủ Đức.

    2 nghi can là 2 anh em cùng quê tỉnh Sóc Trăng, trú TP.Thủ Đức. Cả 2 cùng làm nhân viên bốc xếp vận chuyển hàng ở chợ đầu mối Thủ Đức. Cả 2 khai nhận nguyên nhân là do mâu thuẫn trong việc chung chi tiền ghi đề nên cự cãi dẫn tới vụ việc.

    Vân Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nghi-pham-sat-hai-co-gai-tre-ban-rau-trong-cho-dau-moi-thu-duc-a593319.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan