+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ bị đồn sắp lấy chồng, H'Hen Niê phản ứng thế nào?

    ĐS&PL Hoa hậu H'Hen Niê đang tận hưởng mối quan hệ tình cảm vô cùng ngọt ngào nhưng chưa bật mí kế hoạch cưới bao giờ. Gần đây, Hoa hậu bất ngờ bị đồn sắp lấy chồng, làm cô "hốt hoảng".

    H'Hen Niê là một trong những nàng Hậu nhận được sự yêu thương của các fan nhờ tính cách mộc mạc, giản dị. Bên cạnh con đường nghệ thuật, chuyện đời tư của H'Hen Niê cũng được dân tình quan tâm không kém.

    Về chuyện tình cảm, cô nàng cũng khá kín tiếng. Được biết, cô hiện tại đang trong mối quan hệ yêu đương với một nhiếp ảnh gia. Trước đó, cả 2 cũng từng để lộ nghi vấn rạn nứt nhưng nhưng hiện đã "gương vỡ lại lành".

    Ở thời điểm hiện tại, dù thường xuyên lộ hint hẹn hò nhưng cặp đôi vẫn chưa hề lên tiếng thừa nhận.

    bat ngo bi don sap lay chong hhen nie phan ung the nao 21
    H'Hen Niê và bạn trai.

    Tuy nhiên, giữa lúc đang hạnh phúc bên nửa kia, H'Hen Niê lại gặp phải tình huống trớ trêu khi bị đồn sắp lên xe hoa về nhà chồng. Đáng chú ý hơn nữa, cô nàng cũng đã đăng tải một email vừa nhận được.

    Trong đó, email này có nội dung đến từ một đơn vị có nhu cầu tài trợ trang phục khi cô lấy chồng. Trước tình huống này, nàng Hậu đã có phản ứng "hết hồn" cùng lời than thở: "S.O.S. Ai đồn em cưới vậy, nhận cái mail sang chấn tâm lý luôn".

    Còn nhớ cách đây không lâu, người đẹp từng chia sẻ quan điểm về chuyện kết hôn: "Có người yêu là một niềm hạnh phúc lớn rồi nên cũng không dễ để thoát mà cũng không vội lấy vì thanh xuân con gái trôi nhanh lắm. Yêu rồi để đó, tới thời phải lấy chồng thì 'dạ' thôi". 

    bat ngo bi don sap lay chong hhen nie phan ung the nao 4
    Nàng hậu không khỏi bối rối và phải ngay lập tức lên tiếng đính chính.

    Ở thời điểm hiện tại, giữa những đám cưới chấn động Vbiz, dân mạng cũng mong H'Hen Niê sớm kết hôn và về chung một nhà với nửa kia của mình sau thời gian dài gắn bó.

    Được biết, gần đây, trong sự kiện kỷ niệm 10 năm làm nghề của nhà thiết kế Phương My, H'Hen Niê đã xuất hiện với vai trò khách mời.

    Khi được hỏi về thời điểm lên xe hoa, H'Hen Niê cho biết cô không nôn đến thời điểm mà bản thân sẽ lập gia đình bởi tất cả mọi chuyện đều do duyên số. 

    "Thật sự thì trong chặng đường của mình thì tôi vẫn mong có thêm những trải nghiệm trong công việc, sự khát khao ấy vẫn luôn ở trong tôi. Còn chuyện kết hôn thì tôi nghĩ do ông trời sắp đặt, thế nên tôi không suy nghĩ quá nhiều mà thay vào đó tập trung vào con đường nghệ thuật", H'Hen Niê cho biết.

    H'Hen Niê quen bạn trai từ giữa năm 2018 nhưng giấu kín chuyện tình cảm. Giữa tháng 7/2019, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thừa nhận đang yêu nhưng từ chối tiết lộ danh tính bạn trai vì muốn bảo vệ sự riêng tư cho anh và gia đình.

    bat ngo bi don sap lay chong hhen nie phan ung the nao1
    H'Hen Niê cho biết bản thân vẫn chưa nghĩ đến chuyện cưới xin.

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-bi-don-sap-lay-chong-h-hen-nie-phan-ung-the-nao-a559924.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan