+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ trước lý do giúp Xuân Trường lập những "siêu phẩm" khi sút phạt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Dương Minh Ninh khẳng định những "siêu phẩm" của Xuân Trường đến thời điểm này không phải là do may mắn mà có, đó là kết quả tới từ sự rèn luyện nghiêm túc.

    HLV Dương Minh Ninh khẳng định những "siêu phẩm" của Xuân Trường đến thời điểm này không phải là do may mắn mà có, đó là kết quả tới từ sự rèn luyện nghiêm túc.

    Chuẩn bị cho mùa giải 2018, bầu Đức đã quyết định rút Xuân Trường về thi đấu trong màu áo HAGL tại V.League 2018. Ở HAGL thời điểm hiện tại, đội trưởng Lương Xuân Trường đang là điểm sáng duy nhất. Tiền vệ người Tuyên Quang đã hoàn thành tốt vai trò của đội trưởng đội bóng phố Núi và là một cái tên quan trọng trong kế hoạch của HLV Dương Minh Ninh và GĐKT Chung Hae Seong. Với những gì đã thể hiện, Xuân Trường được giới chuyên môn trong nước đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thời điểm hiện tại.

    Xuân Trường đang là điểm tựa của HAGL. Ảnh: bongda24h

    Ngoài việc là chỗ dựa tinh thần cho các đồng đội ở HAGL, Xuân Trường cũng đã có cho riêng mình 2 pha lập công ở V.League 2018. Cả hai bàn thắng của Xuân Trường ghi được đến thời điểm này đều được đánh giá là những siêu phẩm đá phạt. Trong đó bàn thắng vào lưới của Hải Phòng tại vòng 2 đã được bình chọn là pha lập công đẹp nhất tháng 3 tại V.League 2018.

    Trao đổi với báo chí, HLV Dương Minh Ninh khẳng định cả hai bàn thắng của Xuân Trường đến thời điểm này không phải là do may mắn mà có: "Tôi không hề bất ngờ bởi trong các buổi tập của HAGL, Trường luôn tập đá phạt rất kỹ. Bàn vào lưới Hải Phòng rất đẹp, nhưng cú sút vào CLB Sài Gòn còn đẹp hơn. Những bàn thắng ấy hoàn toàn không phải may mắn. Đó là kết quả tới từ sự rèn luyện nghiêm túc của Trường”.

    Trong cuộc trao đổi của mình, HLV Dương Minh Ninh tiết lộ độ chính xác trong những tình huống sút phạt của Xuân Trường ở thời điểm hiện tại đã đạt rất cao đến 90 hay 100 %: “Ban huấn luyện cũng dặn dò Trường rằng cậu ấy có những quả đá phạt tốt và phải tận dụng. Sau mỗi buổi tập, hầu như là hàng ngày, Trường đều ở lại tập thêm đá phạt. Từ đó, xác suất bóng vào gôn của Trường đã nâng lên rất cao. Những cú đá trước khu vực 16,5 m, Trường đá rất chuẩn. Độ chính xác trong lúc tập luyện đạt tới 90 hay 100 %. Sau 5 vòng, ghi tới 2 bàn, đây chính là Xuân Trường hay nhất từ trước tới nay. Theo ban huấn luyện, khởi đầu của Trường ở V.League cho tới lúc này là tốt nhất".

    Sau thất bại 1-3 trong chuyến làm khách của Sài Gòn FC ở vòng đấu trước, vào ngày 21/4 tới đây Xuân Trường cùng các đồng đội ở HAGL sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp đón SHB Đà Nẵng.

    H.V (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-truoc-ly-do-giup-xuan-truong-lap-nhung-sieu-pham-khi-sut-phat-a226557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan